x close

หนุ่มเมายาหวังข่มขืนสาว 15 ฝ่ายหญิงฮึดสู้ โมโหบีบคอดับ-จ้างเพื่อนเอาศพไปทิ้ง

 หนุ่มเมายาหวังข่มขืนสาว

               หนุ่มวัย 21 เสพยาบ้าแล้วเกิดอารมณ์หวังข่มขืนสาววัย 15 แต่ฝ่ายหญิงฮึดสู้ จึงบีบคอดับคาที่ แล้วลงมาหน้าบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นติดต่อหาเพื่อนให้มาเอาศพไปทิ้งอีก

               เมื่อวานนี้ (30 พฤศจิกายน 2559) เวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ. พิษณุ พราหมณ์เทศ ผู้กำกับการ สภ.เมืองลพบุรี

หนุ่มเมายาหวังข่มขืนสาว
               โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น พบคนในบ้านอยู่จำนวน 3 คน ประกอบด้วย นายปัญญา อายุ 54 ปี นางบุญลือ อายุ 52 ปี และนายนิพนธ์  อายุ 21 ปี ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งความประสงค์ขอตรวจสอบภายในบ้าน เนื่องจากรับแจ้งว่ามีเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือในบ้านหลังนี้

               นายปัญญา จึงได้พาตำรวจเข้าตรวจสอบใต้ถุนบ้านไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด จากนั้นได้ขึ้นไปบนบ้านปรากฏว่า พบร่างหญิงนอนเสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้า มีรอยเขียวช้ำรอบลำคอ ส่วนบนพื้นห้องพบร่องรอยการต่อสู้ และเศษฟอยล์ พร้อมอุปกรณ์เสพยาบ้าทิ้งไว้เกลื่อนห้อง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวคนในบ้านทั้ง 3 เอาไว้เพื่อสอบปากคำ พร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดลพบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ร่วมกันทำการชันสูตรพลิกศพในบ้านดังกล่าว ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่าผู้เสียชีวิต ถูกบีบคอจนขาดอากาศหายใจเสียชีวิต ทราบชื่อผู้ตายภายหลังคือ นางสาวพิชญาภา อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2

หนุ่มเมายาหวังข่มขืนสาว
               ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องสงสัยคือ นายนิพนธ์ จันทร์หอม หรือแบงค์ ลูกชายเจ้าของบ้าน ให้การกับตำรวจว่า ตนเองเป็นคนลงมือฆ่าผู้ตาย ส่วนพ่อกับแม่ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด โดยผู้ต้องหาเล่าว่า วันเกิดเหตุพ่อกับแม่ได้ออกไปนอกบ้าน จนช่วงประมาณบ่ายโมงผู้ตายได้มากับเพื่อนหญิง 3 คน ซึ่งมาใช้บ้านตนเป็นสถานที่ให้ช่างมาสักยันต์ ระหว่างนั้นก็มีการพูดคุยกันกับผู้ตายจนถูกคอ

               จนกระทั่งสักยันต์เสร็จ ทั้ง 3 คน ได้ขอตัวกลับแต่ตนเองขอร้องให้ผู้ตายอยู่ต่อ จนเหลือตน 2 คนกับผู้ตาย หลังจากนั้นได้นำยาบ้ามาเสพ และชักชวนให้ผู้ตายเสพยาบ้าด้วยกัน จนเกิดอารมณ์ขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตาย และมีการปลุกปล้ำกันขึ้น แต่ผู้ตายขัดขืนและส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจนข้างบ้านได้ยินเสียง ตนจึงใช้มือบีบที่คอจนแน่นิ่งไป ซึ่งตนเองไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะที่บ้านเกิดเหตุเป็นชุมชน จึงลงมานั่งอยู่หน้าบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และพยายามติดต่อหาเพื่อนให้มาเอาศพไปทิ้ง แต่ไม่มีใครกล้าทำตาม จนกระทั่งพ่อและแม่กลับมา ตนเองยังไม่ทันบอกความจริง ตำรวจก็เข้ามาถึงบ้านขอตรวจสอบจนไปพบศพ

               สำหรับนายนิพนธ์ ผู้ต้องหารายนี้ เป็นผู้มีรายชื่อเป้าหมายเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ถูกจับดำเนินคดี เข้า-ออกคุกมาหลายครั้งอีกด้วย เบื้องต้นได้นำตัวไปตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาล ก่อนนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก ช่อง 8, สมบูรณ์ ลพบุรี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมายาหวังข่มขืนสาว 15 ฝ่ายหญิงฮึดสู้ โมโหบีบคอดับ-จ้างเพื่อนเอาศพไปทิ้ง อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2559 เวลา 15:28:01 30,633 อ่าน
TOP