x close

สาว 17 ดื่มย้อมใจก่อนผูกคอตายดับ เหตุกังวลสามีวัย 43 หนีไปมีหญิงอื่น

ผูกคอตาย

          สาววัย 17 ปี ผูกคอตายในบ้าน สืบสวนพบทะเลาะกับสามีวัย 43 เหตุกลัวแอบหนีไปมีผู้หญิงอื่น ข้างตัวพบขวดเหล้าขาว และจดหมายลาตาย

          วันที่ 1 ธันวาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.บึงกาฬ รับแจ้งมีผู้ผูกคอตายภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่บ้านผาสวรรค์ ต.ชัยพร อ.เมืองบึงกาฬ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน และแพทย์โรงพยาบาลบึงกาฬ
          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพ สาววัย 17 ปี ใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกคอตัวเองกับขื่อ สภาพคล้ายคนนั่งงอเข่า เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบขวดเหล้าขาวและสมุดที่ผู้ตายได้เขียนตัดพ้อระบายความในใจ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

          ทั้งนี้จากการสอบสวนสามีของผู้ตาย วัย 43 ปี ให้การว่า เมื่อคืนก่อนได้มีปากเสียงกับผู้ตายอย่างรุนแรง เนื่องจากจะไปงานศพญาติที่ อ.ศรีวิไล แต่ผู้ตายไม่ยอม เพราะเกรงว่าตนจะไปหาหญิงอื่น สุดท้ายตนก็หนีไปงานศพญาติเพียงลำพัง กระทั่งรุ่งเช้ากลับมา ถึงพบว่าภรรยาสาวได้ผูกคอตายเสียแล้ว ด้านเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายคงเกิดอาการน้อยใจจึงดื่มเหล้าย้อมใจก่อนจะผูกคอตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 17 ดื่มย้อมใจก่อนผูกคอตายดับ เหตุกังวลสามีวัย 43 หนีไปมีหญิงอื่น อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2559 เวลา 15:00:21 12,525 อ่าน
TOP