x close

หัวอกแม่ ! นักธุรกิจไต้หวันร้อง ลูกสาวถูกฆ่าบนรถดีเจหนุ่ม ผ่านไปปีกว่าคดีไม่คืบ

 สาววัย 20 ถูกฆาตกรรมบนรถของดีเจหนุ่ม

สาววัย 20 ถูกฆาตกรรมบนรถของดีเจหนุ่ม

             นางธนาพร พรหมมาวิน นักธุรกิจค้าอัญมณี ชาวไต้หวัน ร้องขอความยุติธรรม เหตุลูกสาววัย 20 ถูกฆาตกรรมบนรถของดีเจหนุ่ม ผ่านมาปีกว่าคดีไม่มีความคืบหน้า ทั้งที่พยานหลักฐานชัดเจน

             วันนี้ (1 ธันวาคม 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า  จากกรณีที่ นางสาวชุติมา พรหมมาวิน อายุ 20 ปี เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ของนายสนธิ วิโรจน์ชีวัน อายุ 33 ปี ดีเจเปิดแผ่นตามสถานบันเทิง ที่ลานจอดรถไบเทค บางนา เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2558 ในลักษณะผิดธรรมชาติ คือ นอนเสียชีวิตอยู่ที่เบาะหลังสภาพศพศีรษะทิ่มลงบริเวณที่พักเท้า ขาทั้ง 2 ข้างชี้พาดเบาะ ตามลำตัวมีร่องรอยถูกทำร้ายหลายจุด พบบาดแผลถูกของร้อนไหม้ที่ผิวหนังจนผิวหนังลอก ซึ่งในขณะนั้นมารดาคือ นางธนาพร พรหมมาวิน นักธุรกิจค้าอัญมณี ชาวไต้หวัน ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากหลังเหตุการณ์ผ่านไป 3 เดือน สน.บางนา ไม่ดำเนินการใด ๆ กับนายสนธิ เจ้าของรถ อีกทั้งยังคืนรถซึ่งถือว่าเป็นของกลางไปด้วย จนกระทั่ง พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้แถลงข่าวออกหมายจับนายสนธิ เจ้าของรถ ในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งในตอนนั้นนายสนธิ ถูกจำคุกอยู่ในคดียาเสพติดด้วย

สาววัย 20 ถูกฆาตกรรมบนรถของดีเจหนุ่ม
             ล่าสุดวานนี้ (30 พฤศจิกายน 2559) นางธนาพร พรหมมาวิน นักธุรกิจค้าอัญมณี ชาวไต้หวัน เดินทางมาจากไต้หวันเพื่อติดตามคดี โดยเข้าพบ พ.ต.อ. ดุษฎี อารยวุฒิ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม เพื่อขอความช่วยเหลืออีกครั้ง เนื่องจากเวลาล่วงเลยมาปีกว่า คดีไม่มีความคืบหน้า ตำรวจยังไม่มีการอายัดตัวผู้ต้องหาที่กำลังจะพ้นโทษในคดียาเสพติดเร็ว ๆ นี้ เกรงว่าจะหลบหนี ทั้งที่พยานหลักฐานชัดเจน

             ทั้งนี้ นางธนาพร พรหมมาวิน เปิดเผยว่า คดีไม่น่ายาก หลักฐานก็เห็นชัดเจนว่าเป็นการฆาตกรรม ทำไมถึงไม่ให้ความยุติธรรม ตนอยากขอให้เห็นใจคนที่เป็นแม่บ้าง

สาววัย 20 ถูกฆาตกรรมบนรถของดีเจหนุ่ม

สาววัย 20 ถูกฆาตกรรมบนรถของดีเจหนุ่ม
             ด้าน สน.บางนา แจ้งว่า ส่งฟ้องอัยการไปแล้วแต่ทางอัยการสั่งให้หาหลักฐานเพิ่มเติม ขณะนี้จึงอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและออกหนังสืออายัดตัวผู้ต้องหาที่จะพ้นโทษ ขณะที่กระทรวงยุติธรรม ระบุ แม้อัยการจะสั่งไม่ฟ้องแต่ทางกระทรวงจะจัดหาทนายยื่นฟ้องให้เอง เนื่องจากพยานหลักฐานแน่นหนา

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หัวอกแม่ ! นักธุรกิจไต้หวันร้อง ลูกสาวถูกฆ่าบนรถดีเจหนุ่ม ผ่านไปปีกว่าคดีไม่คืบ อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2559 เวลา 15:29:13 30,162 อ่าน
TOP