x close

สาวเผยเคล็ดลับเซลฟี่อวดก้นเด้งแบบ คิม คาร์ดาเชียน โดยไม่ต้องพึ่งแอพฯ

เซลฟี่อวดก้น

          เทรนด์สะโพกสะบึมกำลังมาแรง สาว ๆ ต่างก็ล้วนอยากอวดก้นเด้ง ๆ ลงโซเชียลแบบคิม คาร์ดาเชียนทั้งนั้น บล็อกเกอร์สาวเผยวิธี ก้นเด้งแบบนี้ง่ายนิดเดียว

          ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคนี้ เทรนด์หุ่นสะบึม ก้นบึ้มนั้นมาแรงสุด ๆ โดยมี คิม คาร์ดาเชียน เป็นไอดอลหุ่นสุดแซ่บที่สาว ๆ หลายคนอิจฉา ในอินสตาแกรมของเธอจะเต็มไปด้วยภาพที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว แต่ถ้าสาว ๆ อยากโพสต์ภาพอวดหุ่นแบบนั้นล่ะ ต้องทำอย่างไร ไม่ต้องกลัวไป เพราะเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์ indy100.com ได้เผยเคล็ดลับของ ซารา ปูห์โต บล็อกเกอร์สาวคนสวย ในการโพสท่าให้ได้ก้นแบบ คิม คาร์ดาเชียน ซึ่งบอกเลยว่าทำได้ไม่ยาก
          โดย ซารา ปูห์โต บล็อกเกอร์สาวชาวฟินแลนด์ ได้เผยว่าเบื้องหลังภาพก้นเด้ง ๆ ของ คิม คาร์ดาเชียน และเหล่าเซเลบคนอื่น ๆ อย่าง นิกกี้ มินาจ หรือ อิกกี้ อาซาเลีย นั้น ล้วนแล้วแต่อยู่ที่ท่าโพสทั้งสิ้น พวกเธอเหล่านั้นได้จัดท่ากันมาอย่างดี จัดองศาให้เป๊ะจึงกดชัตเตอร์ จึงได้รูปที่ดูแล้วรู้สึกว่าก้นสวยและดูดีมาก ๆ

          ซาราเผยว่า ถ้ายืนแบบปกติ ก้นก็ดูแบนราบไม่มีอะไร แต่แค่ขยับขาแอ่นเอว เด้งก้นนิดเดียว ความแตกต่างก็ปรากฏแล้ว แน่นอนว่าก้นของ คิม คาร์ดาเชียน นั้นสุดยอด แต่บางทีการเสพรูปของคิมมาก ๆ มันก็ทำให้สาว ๆ หลายคนต้องเครียด เอาตัวเองไปเปรียบเทียบแล้วหุ่นของคิมแล้วกลายเป็นความรู้สึกว่า "ทำไมตัวฉันถึงได้ห่างไกลกับความเป๊ะแบบนั้นขนาดนี้"

เซลฟี่อวดก้น

          "เวลาเราเห็นรูปแบบนั้น เราก็จะพากันคิดว่า อุ๊ย สวยจังเลย ฉันเป็นแบบนั้นไม่ได้หรอก แต่จริง ๆ แล้วเราทำได้ค่ะ เราสามารถเอาเธอมาเป็นแรงบันดาลใจและพยายามทำให้ได้แบบเธอ" ซารา กล่าว

          ซารายังกล่าวอีกว่า สาว ๆ ทุกคนมีความสวยในตัวเอง และการจะดูดีให้ได้แบบ คิม คาร์ดาเชียน นั้น ถ้าพยายามออกกำลังกายและมีวินัยในตัวเองโดยนำเธอมาเป็นแรงผลักดันแล้วละก็ ย่อมทำได้อย่างแน่นอน แต่ถ้ายังทำไม่ได้ ก็ค่อย ๆ พยายามไปเรื่อย ๆ และก็บิดเอว-แอ่นก้นแชะภาพไปก่อนก็ได้นะ รับรองว่าเด้งได้เหมือนกัน

เซลฟี่อวดก้น

เซลฟี่อวดก้น

ภาพจาก Instagram saggysara

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผยเคล็ดลับเซลฟี่อวดก้นเด้งแบบ คิม คาร์ดาเชียน โดยไม่ต้องพึ่งแอพฯ อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2559 เวลา 14:10:22 14,803 อ่าน
TOP