x close

น้ำส้ม โซมี่ เดือด ! โพสต์เบื่อสื่อไทย-พ้อชีวิตผิดหวังไม่พอ ยังจิตตกเพราะข่าวอีก


น้ำส้ม โซมี่

         น้ำส้ม โซมี่ สุดทน โพสต์ข้อความล่าสุด เบื่อสื่อไทย ห่วยแตก อยากขายข่าวอย่างเดียว ทำชื่อเสียงคนอื่นเสียหาย พร้อมตัดพ้อผิดหวังกับชีวิตไม่พอ ยังต้องมาจิตตกเพราะข่าวอีก

         จากกรณี น้ำส้ม โซมี่ เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เจ้าของคดี เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และรับทราบข้อกล่าวหาหลังจากขับรถยนต์ BMW ชนรถบนถนนรัชดาภิเษกทีเดียว 9 คันรวด เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก ซึ่งตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาน้ำส้ม โซมี่ 4 ข้อหา แต่เจ้าตัวรับสารภาพแค่ข้อหาเดียว ส่วนเรื่องพบสารแอมเฟตามีน น้ำส้มชี้ว่าเป็นผลจากการรับประทานยานั้น (อ่านข่าว : น้ำส้ม โซมี่ ทั้งหมก คลิก)
น้ำส้ม โซมี่

         ความเคลื่อนไหวล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2559) พบว่า น้ำส้ม โซมี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเชิงต่อว่าสื่อมวลชนผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Kritrada Zomy Tabtimphol โดยระบุว่า เบื่อสื่อไทย ห่วยแตก อยากจะขายข่าวอย่างเดียว ความจริงกับจิตสำนึกไม่เอากันหรือไง ทำคนอื่นเสียชื่อ พร้อมตัดพ้ออีกว่าผิดหวังกับชีวิตยังไม่พอ ยังต้องจิตตกเพราะข่าวอีก


น้ำส้ม โซมี่

น้ำส้ม โซมี่



ติดตามข่าว น้ำส้ม โซมี่ ทั้งหมด

ภาพจาก รายการ ทุบโต๊ะข่าว AMARIN TVHD
ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kritrada Zomy Tabtimphol


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำส้ม โซมี่ เดือด ! โพสต์เบื่อสื่อไทย-พ้อชีวิตผิดหวังไม่พอ ยังจิตตกเพราะข่าวอีก โพสต์เมื่อ 1 ธันวาคม 2559 เวลา 17:41:19 37,972 อ่าน
TOP