x close

บ่าว-สาว สุดงง แขกชวนคนอื่นมางานกว่า 20 คน อ้าวเฮ้ย..แบบนี้ก็ได้เหรอ





          เจ้าบ่าว-เจ้าสาว เพลีย แขกชวนคนไม่ได้รับเชิญมาร่วมงานแต่งกว่า 20 คน แถมกล้ามากสั่งเบียร์มากินลงบัญชีเจ้าของงานอีก แค่ได้อ่านก็สะพรึงแรง 

            วันแต่งงานถือเป็นวันแห่งความสุขของเจ้าบ่าว-เจ้าสาว และทุกงานจะมีการเชิญคนสนิทให้มาร่วมเป็นสักขีพยานความรักด้วย แต่ล่าสุด (1 ธันวาคม 2559) เจ้าสาวสุดทน ขอพื้นที่โพสต์ระบายในพันทิป โดยได้ตั้งกระทู้ว่า "สงสัยเรื่องแขกที่มางานแต่งงาน อย่างนี้ก็มีด้วยเหรอ" โดยเจ้าสาวเล่าว่า ตัวเองเพิ่งจัดงานแต่งงาน มีการเชิญแขกคนรู้จักมาร่วมงานหลายคน แต่มีคนรู้จักมาบอกว่า ขอเอาลูกน้องไปด้วยได้ไหม ซึ่งแฟนก็พูดไปตามมารยาทว่า เพื่อนเยอะโต๊ะอาจจะไม่พอต้องไปนั่งโต๊ะเสริมด้านนอก เพราะมีโต๊ะจำกัด
            พอถึงวันงานมีแขกกลุ่มหนึ่งที่ไม่ได้เชิญเป็นลูกน้องของคนไม่รู้จักมากว่า 20 คน มายืนกันอยู่หน้างาน โดยไม่มีเจ้าบ่าว-เจ้าสาวไปทัก เนื่องจากไม่รู้จัก เลยต้องเสริมโต๊ะไปอีก 2 โต๊ะ แถมยังไม่ธรรมดาเพราะโต๊ะแขกที่ไม่ได้รับเชิญ สั่งเบียร์หลอดมากินเอง 6 หลอด พร้อมบอกว่าให้ลงบัญชีเจ้าบ่าว-เจ้าสาวไว้ ตอนเช็กบิลจ่าย ค่าโต๊ะเสริมแขกไม่ได้รับเชิญ 2 โต๊ะ 4,300 บาท ค่าเบียร์หลอด อีกเกือบ 3,000 บาท วันถัดมาฉีกซองคนรู้จักคนนั้นมาสองคนใส่มา 600 บาท ส่วนลูกน้องแขกไม่ได้รับเชิญ เกือบ 20 คน ใส่รวมมาซองเดียวในนามบริษัท 600 บาท 
 
            อื้อหือ...งานนี้บอกเลยว่า แค่อ่านเรื่องราวที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวต้องเจอก็สะพรึงอย่างแรง แบบนี้ก็มีด้วยเหรอเนี่ย ?  

เจ้าสาวเพลีย
เจ้าสาวเพลีย
เจ้าสาวเพลียเจ้าสาวเพลีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่าว-สาว สุดงง แขกชวนคนอื่นมางานกว่า 20 คน อ้าวเฮ้ย..แบบนี้ก็ได้เหรอ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2559 เวลา 22:58:39 103,164 อ่าน
TOP