x close

OPPO จัดหนักจัดเต็ม แจกกระเป๋า Louis Vuitton สำหรับผู้ใช้ OPPO F1s กับกิจกรรม "แชะแชร์ลุ้น"


OPPO จัดหนักจัดเต็ม แจกกระเป๋า Louis Vuitton 
สำหรับผู้ใช้ OPPO F1s กับกิจกรรม "แชะแชร์ลุ้น"

          เมื่อเร็วๆ นี้ OPPO ได้มีกิจกรรมพิเศษสุดๆ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ซื้อ OPPO F1s จนมียอดขายอันดับ 1 ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา จึงได้มีการจัดกิจกรรม "แชะ แชร์ ลุ้น" แจกกระเป๋า Louis Vuitton รุ่น Speedy ถึง 5 ใบด้วยกัน

          ครั้งนี้ถือเป็นการแจกครั้งที่ 2 และ 3 แล้ว โดยผู้โชคดีที่ได้รับกระเป๋าหลุยส์ในครั้งนี้ได้แก่ คุณบิว พัชรามาศ คุ้มศาสตรา (ผู้โชคดีคนที่ 2) และ คุณกิ๊ฟ จิดาภา น้ำใจอดทน (ผู้โชคดีคนที่ 3)



          สำหรับผู้ที่สนใจอยากได้กระเป๋าหลุยส์สุดหรูไว้ในครอบครอง แบบคุณบิวและคุณกิ๊ฟ ยังมีโอกาสอีก 2 ครั้ง เพียงแค่เป็นเจ้าของ OPPO F1s พร้อมกับ Like เพจ OPPOThai และแชะแชร์รูปเซลฟี่คู่กับกล่อง OPPO F1s ที่ซื้อมาลง Facebook ของคุณพร้อมตั้งค่าเป็น Public และติด Hashtag #OPPOF1sถ่ายสวยจนต้องซื้อ โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีท่านที่ 4 ใน วันที่ 10 ธันวาคม 2559 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/OPPOThai  ไม่แน่ครั้งต่อไปอาจเป็นคุณ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OPPO จัดหนักจัดเต็ม แจกกระเป๋า Louis Vuitton สำหรับผู้ใช้ OPPO F1s กับกิจกรรม "แชะแชร์ลุ้น" อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2559 เวลา 14:35:32 1,771 อ่าน
TOP