x close

แม่เจมส์บอนด์ ยัน ไม่ได้สั่งกลุ่มชายฉกรรจ์อุ้ม บอล กฤษณะ มาขอขมาลูกชาย



          แม่เจมส์บอนด์ โต้ข่าวกลุ่มชายฉกรรจ์อุ้ม บอล กฤษณะ จากศาลมาขอขมาลูกชายถึงโรงพยาบาลไม่เป็นความจริง เผยเป็นกลุ่มการ์ดส่วนตัวของอีกฝ่ายเอง ขณะที่ ผบ.ตร. ยันไม่มีมาเฟียในพื้นที่ จ.เชียงใหม่และใกล้เคียง

          หลังจากก่อนหน้านี้ มีข่าวลือหนาหูว่า บอล กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนของดาราสาว อุ้ม ลักขณา ซึ่งกำลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกาย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์ บุตรชาย พล.ต. วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 จ.น่าน ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์บังคับพาตัวไปขอขมาฝ่ายคู่กรณีถึงโรงพยาบาลทันทีที่ออกจากศาลนั้น [อ่านข่าว : กลุ่มชายฉกรรจ์พาบอล กฤษณะ ขึ้นรถ ลือไปขอขมาเจมส์บอนด์-ทนายโร่แจง]
          ล่าสุด (2 ธันวาคม 2559) นางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ มารดาของ เจมส์บอนด์ เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริง  และจากการตรวจสอบพบว่ากลุ่มชายฉกรรจ์ที่พาตัว บอล กฤษณะ ออกจากศาลคือการ์ดส่วนตัวของนายกฤษณะเอง

บอล กฤษณะ

          ส่วนข่าวที่บอกว่า บอล กฤษณะ จะเดินทางมาเยี่ยมลูกชายตนที่โรงพยาบาลลานนา ก็ไม่เป็นความจริงเช่นกัน เพราะตนไม่เคยพูดกับ บอล กฤษณะ แต่อย่างใด และที่ผ่านมาก็ไม่มีตัวแทนของอีกฝ่ายเดินทางเข้ามาเยี่ยม มีเพียงคนที่อ้างว่าเป็นบิดาของดาราสาว อุ้ม ลักขณา ติดต่อเข้ามาเยี่ยมแต่ได้มีการปฏิเสธไป เพราะไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นตัวจริงตามที่กล่าวอ้างหรือไม่

          ขณะที่ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยืนยันว่า ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่และพื้นที่ใกล้เคียง ไม่มีกลุ่มมาเฟีย หรือผู้มีอิทธิพล จึงไม่เชื่อว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์มาพาตัว บอล กฤษณะ จากศาลไปโรงพยาบาลลานนาเพื่อขอขมาผู้เสียหาย และที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้มงวดกวดขันดูแลความปลอดภัยและทรัพย์สินของประชาชน รวมทั้งปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่มาตลอด ไม่เชื่อว่าจะมีใครอยู่เหนือกฎหมายได้

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เจมส์บอนด์ ยัน ไม่ได้สั่งกลุ่มชายฉกรรจ์อุ้ม บอล กฤษณะ มาขอขมาลูกชาย อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2559 เวลา 16:08:47 18,424 อ่าน
TOP