x close

หนุ่มจีนตบสาวหัวทิ่ม เหตุแซงคิวซื้อตั๋วรถไฟ ชาวเน็ตจใส่ไฟ ทำไมไม่ตบให้แรงกว่านี้ (มีคลิป)

หนุ่มจีนตบสาวหัวทิ่ม เหตุแซงคิวซื้อตั๋วรถไฟ

          สาวจีนทำเนียน แซงคิวซื้อตั๋วรถไฟในช่วงเวลาเร่งด่วน หนุ่มโดนแซงซึ่ง ๆ หน้า ยัวะจัด ตบหัวทิ่ม ชาวเน็ตพากันกันกล่าวสรรเสริญหนุ่ม กล่าวว่า ทำถูกแล้ว

          การเดินทางในช่วงเวลาเร่งด่วนนั้น ทุกคนแข่งกับเวลาและต่างเร่งรีบพอ ๆ กัน ถึงกระนั้น และหากเกิดเหตุสะดุดขัดใจ มีใครเกิดแซงคิวขึ้นมา แน่นอนว่าคนที่โดนแซงย่อมหงุดหงิดรำคาญใจ แต่สำหรับชายหนุ่มผู้ถูกแซงคิวรายนี้ ที่ถูกแซงคิวตอนซื้อตั๋วรถไฟ ไม่ใช่แค่รำคาญใจธรรมดา  เขาโมโหอย่างหนักถึงขั้นลงไม้ลงมือ ตบคนที่แซงคิวอย่างแรง
          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์มิร์เรอร์ เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2559 เผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่สถานีรถไฟแห่งหนึ่ง ในเมืองฉือเจียจวง มณฑลเหอเป่ย ประเทศจีน หญิงสาวรายหนึ่งกำลังเร่งรีบอย่างมาก เธอจึงแซงคิวผู้โดยสารคนอื่นเพื่อรีบไปซื้อตั๋วที่ตู้อัตโตมัติ ชายหนุ่มรายหนึ่งที่ยืนต่อแถวรอคิวอยู่ เห็นหญิงสาวแซงคิวดังนั้นจึงสะกิดตักเตือนเธอ และพยายามกันไม่ให้เธอไปใช้เครื่อง

หนุ่มจีนตบสาวหัวทิ่ม เหตุแซงคิวซื้อตั๋วรถไฟ

          ถึงแม้ว่าจะถูกกันแต่หญิงสาวก็จะแซงไปซื้อตั๋วให้ได้  ชายหนุ่มจึงหมดความอดทนและตบหญิงสาว หญิงสาวไม่พอใจและตบกลับพร้อมทั้งโวยวายว่าให้ปล่อยเธอไปซะ หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ยื้อยุดฉุดกระชาก ตบตีกันอยู่หน้าตู้ สร้างความตกอกตกใจแก่บรรดาผู้โดยสารคนอื่น ๆ เหตุการณ์วุ่นวายมากจนถึงขั้นที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาแยกทั้งคู่ออกจากกัน


          หนึ่งในผู้โดยสารที่ไปใช้บริการในวันนั้นได้อัดคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ทะเลาะกันของทั้งคู่และโพสต์ลงบนเว็บไซต์เว่ยป๋อ ซึ่งเป็นเว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์ขนาดใหญ่ของจีน จนทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากที่ได้เข้ามาชมคลิปต่างก็พากันกล่าวว่า ชายหนุ่มทำถูกต้องแล้วเพราะหญิงสาวทำผิด ละเมิดสิทธิของคนอื่น  รายหนึ่งกล่าวว่า ถึงแม้ว่าการตบตีผู้หญิงเป็นเรื่องที่ไม่ควร แต่เธอผู้นั้นแซงคิวคนอื่นและไม่รู้จักมารยาทส่วนรวม

          นอกจากนี้อีกหลายรายก็กล่าวกันในเชิงเห็นด้วยว่า เธอไม่เคารพกติกา ดังนั้นสิ่งที่เธอได้รับมันก็สมควรแล้ว และอีกรายถึงขั้นแสดงความเห็นอย่างรุนแรงว่า ชายหนุ่มควรจะตบเธอให้แรงกว่านี้

          อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามายุติการทะเลาะเบาะแว้งดังกล่าว แต่ไม่ปรากฎว่าเหตุการณ์ต่อจากนี้เกิดอะไรขึ้น และไม่มีการรายงานว่าทั้งคู่ถูกตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีหรือไม่



ภาพจาก Top Viral Videos 2016 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจีนตบสาวหัวทิ่ม เหตุแซงคิวซื้อตั๋วรถไฟ ชาวเน็ตจใส่ไฟ ทำไมไม่ตบให้แรงกว่านี้ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2559 เวลา 02:34:57 27,526 อ่าน
TOP