x close

พานาโซนิคเปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่น N Series

Panasonic

พานาโซนิคเปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่น N Series


พานาโซนิค จัดงานเปิดตัว Panasonic N Series Electric Home Shower เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมรูปลักษณ์บางหรู เหมาะกับห้องน้ำทุกสไตล์ และให้ความปลอดภัยสูงสุดมาตรฐานญี่ปุ่น (Japan Quality) ซึ่งชาวไทยให้ความเชื่อถือมากว่า 30 ปี ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สอดคล้องกับพฤติกรรมการอาบน้ำอุ่นในชีวิตประจำวันที่เป็นการอาบเพื่อผ่อนคลาย และใช้เวลาในการอาบน้ำนานขึ้น กับนวัตกรรม e-CYCLE ระบบน้ำร้อนสลับเย็น และ e-HYBRID ช่วยผ่อนคลาย ประหยัดน้ำและไฟมากขึ้น


Panasonic shower
มร.ทาเคชิ  โนะโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดงาน


ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.ทาเคชิ  โนะโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด  พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง อาทิ นายณัฐพล อภิปุญญา  รองกรรมการผู้จัดการ  นายณัฐชัย อภิปุญญา  ผู้อำนวยการส่วนการขาย การตลาด วางแผนและบริการลูกค้า และ มร.ฮิโรยูกิ คิทาโนะ  ผู้อำนวยการส่วนการขาย การตลาดและวางแผน  เข้าร่วมงาน ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้หลากหลายวงการที่ให้ความสนใจร่วมชมผลิตภัณฑ์ ได้แก่ โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา เซเลบริตี้ผู้รักสวยรักงาม โอ๋-หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ (โอ๋ ฟูตอง) อาร์ติสชื่อดัง และจัน-อานันท์ อภินันทน์ เทรนเนอร์ฟิตเนสคิวทองของเหล่าดาราเมืองไทย

เครื่องทำน้ำอุ่น พานาโซนิค N Series ถูกออกแบบให้มีตัวเครื่องโค้งมนและเพรียวขึ้น ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง เพิ่มความหรูหราด้วยสีเงิน  และหัวฝักบัว Luxury Shower Head ที่รองรับกับการใช้งานอย่างสะดวกสบาย และเป็นแบบ Antibacterial Shower Head ที่ผสมสารเอจีพลัส (Ag+)  สารที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.99% เพื่อสุขภาพที่ดี มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายขึ้นกับปุ่มเปิดปิดเพียงปุ่มเดียว (One Push On-Off) หน้าจอแอลซีดี (LCD) หรือหน้าจอดิจิตอลที่แสดงสถานะการทำงาน รวมไปถึงระบบนิรภัยถึง 9 จุด มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ ND (เอ็นดี) หน้าจอแสดงผลแบบ LED พร้อมระบบสั่งงานแบบสัมผัส (Touch Screen) และ NS (เอ็นเอส) รุ่นระบบการสั่งงานแบบหมุน ซึ่งในแต่ละรุ่นจะแบ่งออกเป็น 3 แบบ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม คือ แบบกำลังไฟ 3,500 วัตต์ 4,500 วัตต์ และ 6,000 วัตต์ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4,490-7,990 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพพานาโซนิค N Series ได้แล้ววันนี้ที่ผู้แทนจำหน่ายพานาโซนิคและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์  พานาโซนิค 02-729-9000 หรือ http://www.panasonic.com/th



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พานาโซนิคเปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่น N Series อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2559 เวลา 19:39:07 2,437 อ่าน
TOP