x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

ดราม่าวงการแม่พิมพ์ ! ครูเมียน้อย-เมียหลวง เจรจายอมความแล้ว หลังโดนกระแสต้าน

| 42,271 อ่าน

ครูเมียน้อย ครูเมียหลวง นัดเจรจายอมความแล้ว หลังโดนกระแสรุมต่อต้าน ชีวิตหน้าที่การงานได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะครูเมียน้อยกำลังตกเป็นจำเลยของสังคม
จากกรณีครูเมียน้อย บุกตบ ครูเมียหลวง ถึงบ้าน ทำให้ลูกศิษย์รับไม่ได้ และออกมาโพสต์ประจานถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในการเป็น "แม่พิมพ์ของชาติ" แถมครูเมียหลวงต้องทรมานกว่า 5 ปี หลังรู้สามีมีสัมพันธ์กับครูโรงเรียนเดียวกัน ส่วนฝ่ายชายหายตัวไปหลังเกิดเรื่อง ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น
ความคืบหน้าล่าสุด (3 ธันวาคม 2559) เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นายวินัย มีชัย รองประธานหอการค้าอำนาจเจริญ ในฐานะนายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนดังกล่าว ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เร็ว ๆ นี้ จะเรียกประชุมเพื่อนสมาชิกฯ ก่อนเข้าไปร่วมรับฟังผลสอบข้อเท็จจริงจากทางคณะกรรมการร่วมกับผู้บริหาร และคณะครูของโรงเรียน เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหา ด้วยเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่ควรแก้ปัญหาเรื่องนี้อย่างจริงจัง ทำสิ่งผิดให้ถูกต้อง คาดว่าผลสอบจะออกภายใน 7 วัน
ส่วนคู่กรณีทั้งสองได้นัดเจรจากันแล้ว เนื่องจากโดนกระแสรุมต่อต้านอย่างแรง ทำให้ชีวิตหน้าที่การงานได้รับผลกระทบทั้งคู่ โดยเฉพาะครูเมียน้อยกำลังตกเป็นจำเลยของสังคม ลูกศิษย์ต่างพากันหมางเมินไม่ยอมให้เข้าสอน ทำให้ครูเมียน้อยถึงกับเศร้า และเครียดหนัก หลบหน้าผู้คนเก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าวงการแม่พิมพ์ ! ครูเมียน้อย-เมียหลวง เจรจายอมความแล้ว หลังโดนกระแสต้าน อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2559 เวลา 11:47 42,271 อ่าน
TOP