x close

ผู้ปกครองสุดทน ร้องจับครูค้ายาไอซ์ในชุมพร ขยายผลรวบได้ทั้งขบวนการ

 ครูขายยาบ้า

               ผู้ปกครองสุดทน ร้องจับครูอาชีวะ ขายยาไอซ์ให้นักเรียน-นักศึกษาในพื้นที่ อ.หลังสวน จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่บุกรวบตัวพร้อมขยายผล จับเครือข่ายยาเสพติดเพิ่มได้อีกหลายราย

               วันนี้ (3 ธันวาคม 2559) พ.ต.ท. สุทธิชัย เทียนโพธิ์ รักษาราชการแทน ผู้กำกับ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมกับทหารจากมณฑลทหารบกที่ 44 งหวัดชุมพร บุกไปที่ห้องเช่าภายในซอยเขาเงิน 3 ถ.เขาเงิน ต.ขันเงิน อ.หลังสวน จ.ชุมพร เพื่อจับกุมตัว นายวุฒิชัย เพชรบาง อายุ 27 ปี และนางสาวสุพัตรา นิยมธรรม อายุ 24 ปี ครูอัตราจ้างของวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง พร้อมตรวจยึดของกลางเป็นยาไอซ์ 1.60 กรัม อุปกรณ์การสูบยาไอซ์ และรถยนต์ 2 คัน ซึ่งจากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีการขายยาเสพติดให้กับนักศึกษาในวิทยาลัยอาชีวะในพื้นที่จริง

ครูขายยาบ้า
               สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากกลุ่มผู้ปกครองและชาวบ้าน ว่ามีครูของวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งในพื้นที่ ตั้งตัวเป็นขบวนการค้ายาเสพติดหลายชนิด ทำให้นักเรียนและนักศึกษาจำนวนมากติดยาเสพติดกันงอมแงม ทำเช่นนี้มานานหลายนับปี จนครูและผู้ร่วมขบวนการมีฐานะร่ำรวย ซื้อบ้าน ซื้อรถยนต์ มีทรัพย์สินจำนวนมาก จึงได้ดำเนินการวางแผนจับกุม

               จากการสอบปากคำเจ้าหน้าที่สามารถขยายผลไปยังเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ อ.หลังสวน นำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มอีกราย คือ นายโกศล บุญเพ็ง หรือกัส สาวประเภท 2 อายุ 26 ปี ในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่บ้านทรายทอง ซึ่งเป็นหมู่บ้านหรูสำหรับเศรษฐี พบของกลางเป็น ยาไอซ์ 0.48 กรัม รับสารภาพว่าเป็นเครือข่ายยาเสพติดเดียวกันกับครู

ครูขายยาบ้า

ครูขายยาบ้า

               รวมถึงได้ขยายผลไปจับกุม นางสาวสุภัทรา ถิ่นน้อยดี หรือนุ่น อายุ 32 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้า 5 เม็ด และอุปกรณ์การบรรจุยาบ้าจำนวนมาก โดยผู้ต้องหารายนี้ได้เปิดร้านเสริมสวยเป็นธุรกิจบังหน้า และให้การรับสารภาพว่าเป็นเครือข่ายยาเสพติด ก่อนขยายต่อไปจับกุมผู้ค้ารายใหญ่ที่บ้านใน ต.วังตะกอ คือ นายกฤษณ์ ชิ่นมโณ อายุ 37 ปี และ นางสาวคนึงนิจ สัจจวิโส อายุ 35 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ในกระถางต้นไม้ รับสารภาพว่ารับยาเสพติดมาจาก ผู้ค้ารายใหญ่ในจังหวัดอื่น


               ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หลังสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว



ภาพและข้อมูลจาก WorkpointNews
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครองสุดทน ร้องจับครูค้ายาไอซ์ในชุมพร ขยายผลรวบได้ทั้งขบวนการ อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2559 เวลา 12:08:46 14,356 อ่าน
TOP