x close

โอละพ่อ หนุ่มโร่แจ้งความถูกตำรวจยัดข้อหา สุดท้ายเจอแค่กุเรื่องเพราะกลัวเมีย

 หนุ่มโร่แจ้งความถูกตำรวจยัดข้อหา

            หนุ่มโร่แจ้งความถูกตำรวจยัดข้อหามีอาวุธปืน-เรียกเงิน สุดท้ายกลายเป็นเรื่องโอละพ่อ แค่กุเรื่องเพราะกลัวเมีย คาดแอบเอาเงินไปใช้ในทางที่ไม่ถูก กลัวเมียดุ

            จากกรณีที่ นายสัญจร คำวิลัย อายุ 43 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา อ้างว่าถูกกลุ่มคนที่เป็นตำรวจ เข้าตรวจค้นรถจักรยานยนต์แล้วยัดข้อหามีอาวุธปืน เรียกเงินไปจำนวน 4,000 บาท เมื่อกลางดึกวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 นั้น

หนุ่มโร่แจ้งความถูกตำรวจยัดข้อหา
             ล่าสุด (3 ธันวาคม 2559) พันตำรวจโท สมพาน สุขสำราญ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ภายหลังได้รับแจ้งความทางชุดสืบสวนจึงพาตัวนายสัญจรไปดูภาพถ่ายเจ้าหน้าที่และตำรวจอาสา ทั้งในส่วนของ สภ.เมืองพัทยา สภ.บางละมุง และ สภ.หนองปรือ แต่เจ้าตัวบอกว่าไม่พบภาพคนร้ายในแฟ้มประวัติ และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุที่ถูกกล่าวอ้าง ก็ไม่พบว่ามีภาพเหตุการณ์ดังกล่าวแต่อย่างใด รวมถึงมีข้อบ่งชี้หลายประการที่ขัดแย้งกับข้อเท็จจริง

             สุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้พยายามพูดจาหว่านล้อมและโน้มน้าวให้นายสัญจรพูดความจริง ซึ่งเจ้าตัวออกอาการเครียดและใช้ศีรษะโขกกับผนังก้องจนตำรวจช่วยกันห้ามปราม ทั้งยังบอกด้วยว่า หากต้องถูกดำเนินคดีในข้อหาแจ้งความเท็จ ก็จะผูกคอตายให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย

หนุ่มโร่แจ้งความถูกตำรวจยัดข้อหา

             ทั้งนี้ทางตำรวจสังเกตเห็นว่า นายสัญจรค่อนข้างมีลักษณะกลัวภรรยา จึงคาดว่าเจ้าตัวน่าจะนำเงินไปใช้จ่ายในทางที่ไม่ถูก และกลัวว่าจะถูกภรรยาต่อว่า เลยกุเรื่องขึ้นมา



ภาพและข้อมูลจาก
thaich8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ หนุ่มโร่แจ้งความถูกตำรวจยัดข้อหา สุดท้ายเจอแค่กุเรื่องเพราะกลัวเมีย อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2559 เวลา 13:57:10 10,580 อ่าน
TOP