x close

แม่เจมส์บอนด์ ยันไม่คิดคิดข่มขู่ บอล กฤษณะ ชี้ใครทำผิดก็ต้องได้รับผิด

แม่เจมส์บอนด์ ยันไม่คิดคิดข่มขู่ บอล กฤษณะ

          แม่เจมส์บอนด์ ยันไม่คิดคิดข่มขู่ บอล กฤษณะ ชี้ใครทำผิดก็ต้องได้รับผิด ต่อให้เสนอค่าชดเชยเป็นล้าน ก็ไม่ขอรับ ด้าน ศรีสุวรรณ จรรยา ร้อง ป.ป.ช. สอบผู้ว่าฯ เชียงใหม่ ละเลยต่อหน้าที่

          หลังจากก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่า บอล กฤษณะ อมิตรสูญ แฟนของดาราสาว อุ้ม ลักขณา ซึ่งกำลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกาย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์ บุตรชาย พล.ต. วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 จ.น่าน ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์บังคับพาตัวไปขอขมาฝ่ายคู่กรณีถึงโรงพยาบาล ซึ่ง นางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ มารดาของเจมส์บอนด์ ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังวกล่าว และยืนยันว่าที่ผ่านมายังไม่มีตัวแทนจากอีกฝ่ายเข้ามาขอเยี่ยม มีเพียงคนที่อ้างว่าเป็นบิดาของดาราสาว อุ้ม ลักขณา ติดต่อเข้ามาเยี่ยม แต่ได้มีการปฏิเสธไป เพราะไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นตัวจริงตามที่กล่าวอ้างหรือไม่
          คืบหน้าวันนี้ (3 ธันวาคม 2559) นางปุนยวัจนา ได้ยืนยันว่า ทางฝั่งของตนนั้นไม่เคยมีความคิดที่จะข่มขู่ทำร้ายคู่กรณี ส่วนกรณีของคนที่อ้างว่าเป็นบิดาของ อุ้ม ลักขณา ติดต่อพูดคุยมานั้น ทางฝั่งนั้นได้กล่าวขอบคุณทางครอบครัว ที่ไม่ได้ดึงเอา อุ้ม ลักขณา มาเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็เคยแจงไปแล้วว่าทำไมต้องเอามาเกี่ยวข้อง เพราะดาราสาวไม่ได้เป็นคนสั่งทำร้ายลูกของตน ซึ่งเราจำต้องแยกแยะและไม่ใส่ร้ายคนอื่น คนที่กระทำผิดจริงก็ควรต้องได้รับผิด ส่วนคนที่ไม่ได้กระทำผิด ก็ไม่ควรได้รับผลกระทบ

แม่เจมส์บอนด์ ยันไม่คิดคิดข่มขู่ บอล กฤษณะ

          ทั้งนี้หากทางคู่กรณีจะเอาเงินมาให้เพื่อเป็นค่าชดเชยและขอให้จบคดี ถึงแม้จะเป็นสิบล้าน ตนเองก็จะไม่รับไว้ แต่จะขอต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีและจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

          ทางด้าน นายศรีสุวรรณ จรรยา อุปนายกและเลขาธิการ สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เพื่อให้สอบข้อเท็จจริง กรณี นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ในฐานะนายทะเบียน มีพฤติกรรมละเลยการปฎิบัติหน้าที่ ปล่อยให้โรงแรมเดอะคอร์ จังหวัดเชียงใหม่ ทำธุรกิจทั้งที่ไม่มีใบอนุญาต มานานกว่า 1 ปี โดยโรงแรมดังกล่าวเปิดให้บริการมาตั้งแต่ปีที่นายปวินเข้ารับตำแหน่ง ดังนั้นจึงเป็นความรับผิดชอบของผู้ว่าราชการจังหวัดโดยตรง ที่ปล่อยให้เกิดการทำผิดกฎหมาย

แม่เจมส์บอนด์ ยันไม่คิดคิดข่มขู่ บอล กฤษณะ

          อย่างไรก็ตาม นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ชี้แจงว่า ทางจังหวัดไม่ได้ละเลยตรวจจับโรงแรมและผู้ประกอบการที่ทำผิดกฎหมาย ที่ผ่านมาตนเองเคยสั่งปิดร้านมาลินสกายไปเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 แล้ว รวมทั้งสั่งปิดมาลินคลับตามคำสั่ง คสช. ซึ่งขณะนี้ยังเป็นคดีความกันอยู่ หาก ป.ป.ช.ตรวจสอบมา ก็มีหลักฐานการทำงานยืนยันได้

          ด้าน พลตำรวจตรี พิทยา ศิริรักษ์ รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เรียกประชุมทีมสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี พร้อมเผยว่า ขณะนี้ได้สอบพยานปากสำคัญที่เห็นเหตุการณ์เรียบร้อยแล้ว และมีการสอบสวนรวมถึงเก็บหลักฐานครบหมดแล้ว ซึ่งในตอนนี้ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่คุ้มครองพยานอย่างดี 24 ชั่วโมง ไม่ต้องกลัวกลุ่มผู้ต้องหาข่มขู่พยาน เชื่อว่าอีกไม่เกิน 1 เดือน จะสามารถสรุปสำนวนเสนอให้อัยการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายได้




ภาพและข้อมูลจาก ช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เจมส์บอนด์ ยันไม่คิดคิดข่มขู่ บอล กฤษณะ ชี้ใครทำผิดก็ต้องได้รับผิด อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2559 เวลา 11:11:21 11,803 อ่าน
TOP