x close
hilight > ข่าวทั่วไป

คู่กรณี น็อต กราบรถกู ย่องรับทราบข้อกล่าวหา-จ่ายค่าปรับ 400 บาท

| 9,319 อ่าน

จากกรณีของ น็อต อัครณัฐ พิธีกรชื่อดัง ที่ปรากฏคลิปทำร้ายคู่กรณีที่ขี่มอเตอร์ไซค์มาชนรถ พร้อมสั่งให้ "กราบรถกู" จนตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสังคม ในขณะที่คู่กรณีคือ นายกิตติศักดิ์ สิงโต หรือ บอย ได้ถูกดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทเฉี่ยวชนรถผู้อื่น ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และขับรถหลบหนี ไม่ให้การช่วยเหลือผู้อื่น โดยมี พ.ต.ท. อดิเรก พันธุ์ใย รองผกก. (สอบสวน) สน.ยานนาวา เป็นเจ้าของคดีนั้น ในขณะที่ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ เปิดเผยว่า ทางฝั่ง น็อต อัครณัฐ พนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งให้กับพนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ ในเร็ว ๆ นี้
ล่าสุด (3 ธันวาคม 2559) พ.ต.ท. อดิเรก เจ้าของคดี เปิดเผยว่า นายกิตติศักดิ์ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาท เฉี่ยวชนเป็นเหตุให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหายแล้ว ในช่วงเย็นวานนี้ (2 ธันวาคม) และยอมรับสารภาพ โดยได้จ่ายค่าปรับเป็นจำนวนเงิน 400 บาท คดีดังกล่าวจึงถือว่าสิ้นสุดแล้ว
อย่างไรก็ตาม ในส่วนของข้อหาชนแล้วหนี เบื้องต้นนายกิตติศักดิ์ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อรายงานผู้บังคับบัญชาว่ามีความเห็นสั่งฟ้องหรือไม่ ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนชนแล้วหนีส่งให้อัยการได้ภายในสัปดาห์ที่จะถึงนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่กรณี น็อต กราบรถกู ย่องรับทราบข้อกล่าวหา-จ่ายค่าปรับ 400 บาท อัปเดตล่าสุด 3 ธันวาคม 2559 เวลา 16:45 9,319 อ่าน
TOP