x close

สยองหนักมาก ! คลิปแฉคนขายไก่ กับวิธีทำให้ไก่สดตัวใหญ่น่ากิน (มีคลิป)





          แบบนี้ก็ได้เหรอ ! พ่อค้าแม่ค้าขายขายไก่สดหมกเหม็ดหลอกลูกค้า ทำให้ไก่ดูตัวหนาสดฉ่ำชวนวิธีสุดยี้ ใช้ปากอมคอ เป่าลมเข้าตัวไก่

          แน่นอนว่าเวลาไปเลือกซื้อไก่สดจากตลาด ทุกคนจะต้องเลือกไก่ที่ดูตัวหนา แน่น เพราะมันแสดงถึงความสด เนื้อแน่น แต่ชาวบ้านที่ไปซื้อไก่จากตลาดในเมืองลา วิคตอเรีย ประเทศเวเนซุเอลา คงเข็ดไก่ตัวพอง ๆ แน่น ๆ ไปอีกนาน เพราะเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เผยแพร่กรรมวิธีการตบตาให้ไก่ดูพองโตของเหล่าพ่อค้าแม่ค้าที่ชวนแหวะอย่างยิ่ง นั่นคือ..ใช้ปากนี่แหละเป่าลมเข้าไก่แบบสด ๆ

          จากในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า เหล่าคนขายไก่จะใช้ปากอมบริเวณตรงคอไก่ที่ตัดมาแล้ว เป่าลมเข้าไปแล้วใช้เชือกมัดไว้ไม่ให้ลมออก วิธีดังกล่าวจะทำให้ไก่ดูตัวใหญ่ขึ้นและยังเพิ่มน้ำหนักได้อีกมาก โดยไก่ที่น้ำหนัก 1.5 กิโลกรัม เมื่อทำการอัดลมเข้าไปแล้ว จะหนักได้ถึง 2 กิโลกรัมเลยทีเดียว ทั้งนี้ พวกเขาไม่ได้ทำกับไก่แค่ตัวเดียว แต่ทำกันเป็นล่ำเป็นสันกับไก่ทั้งแผง และบางรายไม่ใช่แค่เป่าเท่านั้น ยังถุยน้ำลายใส่ไก่อีกด้วย

          เมื่อกรรมวิธีสุดสยองดังกล่าวถูกเปิดโปง ประชาชนที่ได้รับทราบข่าวก็พากันขนพองสยองเกล้า และที่กลายเป็นประเด็นที่น่าวิตกอย่างมากว่า ผู้บริโภคที่เผลอกินไก่เป่าลมเข้าไปจะเป็นอันตรายหรือไม่ เนื่องจากบรรดาไก่ที่ถูกเป่าลมนั้นไร้สุขอนามัยอย่างยิ่งและต้องเต็มไปด้วยเชื้อโรคแน่ ๆ


          ทั้งนี้มีการรายงานว่า เมื่อสองปีก่อนเจ้าหน้าตำรวจท้องถิ่นได้ตรวจพบกระบวนการสุดสยองดังกล่าวและตลาดสดผู้ค้าไก่เป่าลมก็ได้ถูกสั่งปิดปรับปรุงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จากคลิปวิดีโอนี้แสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าวิธีมันกลับมาอีกครั้ง นับได้ว่าเป็นเรื่องที่นำความหวาดผวามาสู่ผู้บริโภคอย่างแท้จริง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองหนักมาก ! คลิปแฉคนขายไก่ กับวิธีทำให้ไก่สดตัวใหญ่น่ากิน (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2559 เวลา 02:53:59 39,537 อ่าน
TOP