x close

เเตกตื่น เก๋งติดเเก๊สระเบิดดังสนั่น-ไฟลุกท่วมทั้งคัน คนหนีกันจ้าละหวั่น (มีคลิป)

 
รถติดเเก๊สระเบิด

             เกิดเหตุรถเก๋งติดเเก๊สระเบิดดังสนั่น พร้อมไฟลุกท่วมทั้งคัน บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าเมืองระยอง ทำผู้คนละเเวกนั้นเเตกตื่น วิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ด้านคนขับมีแผลไฟลวกที่ใบหน้า

             เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองระยอง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถเก๋งเกิดระเบิดไฟลุกไหม้ บนถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าเมืองระยอง บริเวณหน้าศูนย์นิสสัน เขตเทศบาลนครระยอง จึงรุดไปตรวจสอบ
รถติดเเก๊สระเบิด




             โดยที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครระยอง กำลังดับเพลิงที่กำลังลุกใหม้รถเก๋งยี่ห้อนิสสัน มีโอ สีขาว เลขทะเบียน ภล 2162 กทม. สภาพได้รับความเสียหายทั้งคัน โดยมีนายอดุลย์ พลเยี่ยม อายุ 52 ปี เป็นผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บถูกไฟลวกที่ใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลระยอง

             จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอดุลย์ได้ขับรถมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองระยอง เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้สังเกตเห็นประกายไฟติดที่บริเวณกระโปรงด้านหน้ารถ จึงจอดรถแล้วรีบลงไปดู กระทั่งมีเสียงระเบิดดังขึ้นและไฟลุกไหม้ตัวรถ จนตัวเองได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าดังกล่าว

รถติดเเก๊สระเบิด

รถติดเเก๊สระเบิด

รถติดเเก๊สระเบิด

รถติดเเก๊สระเบิด
             อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าวติดแก๊สแอลพีจี ซึ่งสาเหตุอาจจะเกิดจากระบบแก๊สเกิดมีปัญหา




 
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อนุพงษ์ วงษ์สูง

ข้อมูลจาก workpointtv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เเตกตื่น เก๋งติดเเก๊สระเบิดดังสนั่น-ไฟลุกท่วมทั้งคัน คนหนีกันจ้าละหวั่น (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2559 เวลา 09:53:19 9,954 อ่าน
TOP