x close

สลด พบเด็กเมียนมา 10 ขวบ ผูกคอดับหลังทำก๊อกน้ำพัง-ซ่อมไม่ได้

เด็กหญิงผูกคอตาย

          สลด พบเด็กหญิงสัญชาติเมียนมา วัย 10 ขวบ ผูกคอดับขณะอยู่บ้านกับน้องชาย คาดเด็กกลัวพ่อแม่ดุเรื่องทำก๊อกน้ำพัง และเลียนแบบหนัง

          ช่วงดึกวานนี้ (3 ธันวาคม 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง เข้าตรวจสอบเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ในบ้านเลขที่ 104/35 ซอยลาดพร้าว 122 แยก 13 แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง พบที่เกิดเหตุปลูกเป็นเพิงสังกะสีติดกัน 4 หลัง มีรั้วรอบขอบชิด ภายในห้องพักหลังที่ 4 พบศพ ด.ญ.หลิว (นามสมมุติ) สัญชาติเมียนมา อายุ 10 ปี ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอกับขื่อไม้หน้าสามสูงประมาณ 3 เมตรเสียชีวิต ไม่พบบาดแผ่นหรือร่องรอยการทำร้าย แต่มีคราบกาวติดอยู่ที่มือทั้ง 2 ข้าง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 4 ชั่วโมง จากการตรวจสอบยังพบภายในห้องน้ำมีหัวก๊อกอยู่ในสภาพชำรุด มีคราบกาวและกระป๋องกาวตกอยู่
เด็กหญิงผูกคอตาย

          จากการสอบสวน ทราบว่าขณะเกิดเหตุ ด.ญ.หลิว พักอาศัยอยู่กับน้องชายวัย 5 ขวบ ส่วนบิดามารดาได้ออกไปทำงาน ระหว่างนั้นเด็กหญิงได้ทำก๊อกน้ำหลุด จึงพยายามซ่อมแซมโดยนำกาวมาทา แต่ทำไม่สำเร็จ กระทั่งมารดากลับมาถึงบ้านก็พบว่าลูกสาวผูกคอเสียชีวิตแล้ว

เด็กหญิงผูกคอตาย

          ทั้งนี้ทางตำรวจสันนิษฐานว่า เด็กอาจน้อยใจที่ทำก๊อกน้ำเสียและพยายามซ่อมแซมด้วยตัวเองแต่ไม่สำเร็จ จึงเหยียบขึ้นไปบนถังสีและแขวนคอฆ่าตัวตาย หรือไม่ก็อาจกลัวว่าจะโดนผู้ปกครองดุด่าต่อว่า กลัวความผิด ประกอบกับตัวเด็กนั้นชอบดูหนังผี อาจเกิดพฤติกรรมเลียนแบบ จึงตัดสินใจดังกล่าว โดยจากนี้จะส่งร่างไปชันสูตรอีกครั้งก่อนนำไปประกอบพิธีทางศาสนา



ภาพจาก ข่าวช่อง 8
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด พบเด็กเมียนมา 10 ขวบ ผูกคอดับหลังทำก๊อกน้ำพัง-ซ่อมไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2559 เวลา 10:40:23 14,933 อ่าน
TOP