x close

รอดปาฏิหาริย์ ! หนุ่มซิ่งกระบะฝ่าพายุ เสียหลักตกคลอง-เชื่อรอดเพราะพระดี

 
ข่าวอุบัติเหตุ

            หนุ่มสุราษฎร์ฯ ซิ่งกระบะฝ่าพายุฝน เกิดเสียหลักรถตกคลองลึกกว่า 5 เมตร ตัวรถพังยับ คนขับรอด-ไร้บาดแผล พบคล้องพระดัง เชื่อเป็นปาฏิหาริย์ของหลวงพ่อชื่อดังที่ทำให้คนขับรอดตาย

             เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบรรเจิด สาริพัฒน์ นายอำเภอท่าฉางจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้นำเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ นายสมชาย แก้วนพรัตน์ อายุ 34 ปี หลังจากขับรถกระบะฝ่าพายุฝนที่ตกหนัก มาตามถนนสายเอเชีย 41 เข้าตัวเมืองสุราษฎร์ธานี จนเกิดเสียหลักรถชนกับราวสะพานข้ามคลองเสวียด แล้วพลิกคว่ำตกลงไปในคลองที่มีระดับน้ำลึกกว่า 5 เมตร บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 142 ตำท่าเคย อำเภอท่าฉาง

ข่าวอุบัติเหตุ
             จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ได้เข้าทำการช่วยเหลือคนขับนำออกจากรถได้อย่างปลอดภัย น่าแปลกที่ไม่มีบาดแผลใด ๆ เลย  ทางนายอำเภอถึงกับสงสัยจึงขอดูพระที่คอของนายสมชาย เมื่อเห็นแล้วถึงอึ้งพร้อมบอกว่าแขวนพระดี มีทั้งหลวงพ่อแบน วัดท่าเคยรุ่น แรก หลวงพ่อเหล็ก วัดประตูใหญ่ และหลวงพ่อสงค์ แห่งวัดศิลาลอย ซึ่งเชื่อเป็นปาฎิหาริย์ของพระเกจิอาจารย์ชื่อดังทั้ง 3 องค์นี้

ข่าวอุบัติเหตุ

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอดปาฏิหาริย์ ! หนุ่มซิ่งกระบะฝ่าพายุ เสียหลักตกคลอง-เชื่อรอดเพราะพระดี อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2559 เวลา 11:22:54 11,014 อ่าน
TOP