x close

สุดสลด ตาเดินหาหลาน 4 ขวบ จะตามมากินข้าว แต่กลับพบเป็นศพในสระน้ำ

เด็กจมน้ำตาย

         คุณตาเรียกหลานที่ไปวิ่งเล่นนอกบ้านให้กลับเข้ามากินข้าว แต่ไม่มีเสียงตอบรับ รู้สึกใจไม่ดีจึงออกตามหา พบนอนคว่ำหน้าในสระน้ำ เสียชีวิตแล้ว

         เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2559 นายแสวง สกุณี ชายชาวจังหวัดอุทัยธานี วัย 74 ปี ได้โทรแจ้งตำรวจว่า พบศพหลานของตนนอนเสียชีวิตอยู่ในสระน้ำใกล้บ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก จังหวัดอุทัยธานีได้รับทราบเรื่อง จึงเดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้กัยเพื่อทำการตรวจสอบ
เด็กจมน้ำตาย

         โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ได้เดินทางมาถึงบ้านเลขที่ 61/17 หมู่ 4 บ้านประดาหัก ตำบลเขากวางทอง อำเภอหนองฉาง ซึ่งเป็นบ้านพักของนายแสวงนั้น ได้พบศพเด็กชายจุลจักร นวลสมศรี อายุ 4 ขวบ นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้าน จากการสอบถามนายแสวงผู้เป็นตา ได้ความว่า แม่ของเด็กชายจุลจักรผู้เสียชีวิตจะพาลูกมาให้จนเลี้ยงอยู่เป็นประจำ และใช่วงเวลาตอนเย็น เด็กชายจุลจักรมักจะออกไปวิ่งนอกบ้านเป็นเรื่องปกติ

เด็กจมน้ำตาย

         ในเย็นวันเกิดเหตุ ซึ่งก็คือวันที่ 2 ธันวาคม นั้น ตนได้นำอาหารไปให้ภรรยาที่นอนป่วยเป็นอัมพาตอยู่ที่กระท่อมหลังหนึ่ง และได้ตะโกนเรียกเด็กชายจุลจักรผู้เป็นหลานให้มากินข้าวด้วยกัน แต่ไม่มีการตอบรับ ด้วยความเป็นห่วงหลานเพราะตอนนั้นเย็นมากแล้ว จึงร้อนใจและออกไปตามหา โดยเดินไปดูรอบ ๆ และเดินดูแถว ๆ สระหลังบ้านซึ่งตั้งอยู่ห่างจากตัวบ้านประมาณ 20 เมตร พบหลานนอนคว่ำหน้าอยู่ข้างท่อ ตนเห็นดังนั้นจึงตกใจมากรีบนำตัวหลานขึ้นมาและแบกกลับมายังบ้าน ก่อนที่จะพบว่า หลานเสียชีวิตแล้ว
         เมื่อพบว่าหลานเสียชีวิตแล้วดังนั้น จึงได้โทรไปบอกแม่เด็ก และแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบเพิ่มเติมดังกล่าว



ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด ตาเดินหาหลาน 4 ขวบ จะตามมากินข้าว แต่กลับพบเป็นศพในสระน้ำ โพสต์เมื่อ 4 ธันวาคม 2559 เวลา 12:12:57 9,558 อ่าน
TOP