x close

วลาดีมีร์ ปูติน ส่งสาส์นถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณฯ

ปูติน

             ประธานาธิบดีวลาดีมีร์ ปูติน แห่งรัสเซีย ส่งสาส์นถวายพระพรชัยมงคลแด่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร เนื่องในวโรกาสขึ้นทรงราชย์ เป็นรัชกาลที่ 10

             เนื่องในวโรกาสอันเป็นมงคลยิ่งที่ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ขึ้นทรงราชย์เป็นพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 10 แห่งราชวงศ์จักรี สำนักข่าวทาสส์ของรัสเซีย ได้รายงานเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2559 ว่า นายวลาดีมีร์ ปูติน ประธานาธิบดีแห่งประเทศรัสเซีย ได้ส่งสาส์นถวายพระพรชัยแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร พร้อมได้กล่าวถึงความสัมพันธ์อันดีที่ทั้งสองประเทศมีต่อกันมาโดยตลอด 120 ปีที่ผ่านมา
             นายวลาดีมีร์ ปูติน ยังได้กล่าวอีกว่า ภายใต้พระบารมีแห่งพระมหากษัตริย์พระองค์ใหม่ของไทย ตนชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ความสัมพันธ์และความร่วมมือระดับทวิภาคีระหว่างรัสเซียและไทยจะพัฒนาไปในทางที่ดียิ่งขึ้น เพื่อเป็นการเสริมสร้างความมั่นคงและเสถียรภาพในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น และเพื่อประโยชน์สุขแก่ประชาชนทั้งสองประเทศสืบไป



ภาพจาก Michael Klimentyev / SPUTNIK / AFP
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วลาดีมีร์ ปูติน ส่งสาส์นถวายพระพร สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณฯ อัปเดตล่าสุด 4 ธันวาคม 2559 เวลา 12:49:20 5,806 อ่าน
TOP