x close

แม่เจมส์บอนด์ ลูกนายพล ร้องโอนคดีให้กองปราบปราม ไม่ไว้ใจตำรวจท้องที่

ข่าวกระทืบลูกนายพล

            แม่เจมส์บอนด์ ลูกนายพล กังวล หลังมีภาพพยานหลุดออกสื่อ กลัวพยานไม่กล้ามาให้การ ตอนนี้เตรียมหารือกับทางผู้ใหญ่ ทำเรื่องโอนคดีไปให้กองปราบปรามจัดการ ส่วนอาการลูกชายยังน่าเป็นห่วง เตรียมรักษาต่อที่ รพ.พระมงกุฎ

            เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2559 มีรายงานว่า จากคดีการ์ดร้านมาลินสกาย รุมกระทืบนายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพวัยรุ่น 2 ราย ที่น่าจะเห็นเหตุการณ์ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งออกค้นหาพยานทั้ง 2 คนเพื่อมาให้การแล้ว
            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ดูแลคดีดังกล่าว กล่าวว่า ตำรวจได้ตรวจสอบพยานและหลักฐานแวดล้อมทั้งหมด โดยทางฝั่งเจมส์บอนด์นั้นไม่มีพยานเลยสักคนเดียว ดังนั้น วัยรุ่น 2 รายที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดจึงน่าจะเป็นพยานปากสำคัญที่สามารถให้การที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีได้อย่างมาก พร้อมเผยอีกว่าจะเร่งตามหาตัวทั้ง 2 ราย มาให้ได้โดยเร็ว และจะให้การคุ้มครองป้องกันพยานอย่างเต็มที่ ไม่ให้ถูกข่มขู่ได้ และคาดว่าจะทำเรื่องสรุปสำนวนคดี ส่งให้อัยการพิจารณาทำเรื่องสั่งฟ้องได้ภายใน 1 เดือน

ข่าวกระทืบลูกนายพล
            ฝ่ายนางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ อายุ 49 ปี ผู้เป็นแม่ของเจมส์บอนด์นั้น ได้เป็นกังวลว่า หลังจากมีการเผยแพร่ภาพพยานออกทางสื่อเช่นนั้น ใครจะกล้ามาให้การ พร้อมกับเผยอีกว่า ทางญาติเริ่มไม่ไว้วางใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่แล้ว ตอนนี้ตนกำลังอยู่ในช่วงหารือเพื่อนำเรื่องโอนคดีของลูกชายไปให้ตำรวจกองปราบปรามดูแล และในส่วนของอาการของลูกชายนั้น ตอนนี้ยังน่าเป็นห่วง มีไข้ขึ้น ทำให้แพทย์ต้องให้ยาลดไข้ตลอด และสายตาด้านซ้ายยังไม่สามารถมองเห็นได้โดยปกติ โดยตอนนี้ตนกำลังทำเรื่องเพื่อจะส่งตัวเจมส์บอนด์ไปรักษายังโรงพยาบาลพระมงกุฎต่อไป


ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เจมส์บอนด์ ลูกนายพล ร้องโอนคดีให้กองปราบปราม ไม่ไว้ใจตำรวจท้องที่ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2559 เวลา 10:28:17 18,203 อ่าน
TOP