x close

ตำรวจสั่งล้างบาง บอล กฤษณะ หลังพบเอี่ยวปล่อยกู้นอกระบบ คิดดอกเบี้ยโหด

บอล กฤษณะ

            ตำรวจสั่งตรวจสอบเส้นทางการเงิน บอล กฤษณะ แฟน อุ้ม ลักขณา ผู้ต้องหาคดีทำร้ายลูกนายพล หลังพบเบาะแสปล่อยกู้นอกระบบ ดอกเบี้ยแพง พร้อมประสานผู้เสียหายติดต่อให้ข้อมูลเป็นหลักฐาน

            วันที่ 5 ธันวาคม 2559 พล.ต.ต. พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รรท.ผบช.ภาค 5 ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงินของ นายกฤษณะ อมิตรสูญ หรือ บอล แฟนหนุ่มของดาราสาว อุ้ม ลักขณา หนึ่งผู้ต้องหาคดีทำร้าย นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ เจมส์บอนด์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส
            โดยได้มีคำสั่งให้ตรวจสอบธุรกิจของ นายกฤษณะ ตั้งแต่ภาคใต้จนถึงภาคเหนือ โดยเฉพาะใน จ.เชียงใหม่ ที่มีเบาะแสเรื่องการปล่อยกู้นอกระบบ โดยคิดอัตราดอกเบี้ยในราคาแพงแก่กลุ่มผู้ประกอบการ มาลิน พลาซ่า ซึ่งอยู่ในโครงการเดอะเชียงใหม่คอมเพล็กซ์ หากผู้กู้ไม่ชำระหนี้จะมีการยึดแผงขายสินค้าและนำไปให้ผู้ค้ารายอื่นเซ้งต่อ

            ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังผู้เสียหายเพื่อให้เข้ามาให้ข้อมูลร้องทุกข์ ที่ สภ.ช้างเผือก เพื่อเป็นหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายกับกลุ่มผู้ต้องหาต่อไป
            ส่วนการรื้อดาดฟ้าร้านมาลินสกาย และดาดฟ้าโรงแรมเดอะคอร์เชียงใหม่นั้น ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใด ๆ มีเพียงป้ายประกาศห้ามเข้า และมีการย้ายสิ่งของออกจากพื้นที่เมื่อ 2-3 วันก่อนเท่านั้น ซึ่งทางผู้บริหารโครงการแจ้งว่า อยู่ระหว่างการว่าจ้างผู้รับเหมามารื้อถอนโครงสร้างเหล็กออก และยืนยันว่าจะมีการรื้อถอนออกภายใน 30 วันตามคำสั่งแน่นอน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจสั่งล้างบาง บอล กฤษณะ หลังพบเอี่ยวปล่อยกู้นอกระบบ คิดดอกเบี้ยโหด อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2559 เวลา 11:10:55 109,710 อ่าน
TOP