x close

สามีครูเมียหลวง ย่องพบผู้ว่าฯ อำนาจเจริญ รับไม่ได้ข้าราชการตบตีจนฉาว



             ดราม่าฉาววงการแม่พิมพ์ของชาติ ล่าสุดสามีครูเมียหลวง เข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญกลางดึก ด้านครูเมียน้อยยังไม่ไปเคลียร์ ตำรวจขู่ ไปโรงพักช้าเจอหมายเรียกแน่

             จากดราม่าเรื่องที่ครูเมียน้อยคนหนึ่ง ได้เข้าไปตบตีครูเมียหลวงถึงในบ้าน จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวของวงการแม่พิมพ์ของชาติอย่างหนัก จนครูเมียน้อยต้องจัดแถลงข่าว และยืนยันว่าตนเองก็มีสามี พร้อมกับจะฟ้องครูเมียหลวงหลักล้านในข้อหาหมิ่นประมาท (อ่านเพิ่มเติม คดีพลิก !? ครูสาวเอาจริง แจ้งตำรวจ-ร้องค่าเสียหายหลักล้าน หลังถูกป้ายสีให้เป็นเมียน้อย)

             ล่าสุด (5 ธันวาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ ได้โทรศัพท์ไปหา นายวิเชียร อุดมศักดิ์ นายกเทศมนตรีเมืองอำนาจเจริญ เพื่อให้แจ้งกับสามีของครูเมียหลวง ซึ่งเป็นนักการเมืองท้องถิ่น ให้เข้าพบเป็นการส่วนตัว เนื่องจากฝ่ายปกครองต้องการทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ข้าราชการควรทำตัวให้ถูกต้อง ซึ่งสามีของครูเมียหลวงเองก็ได้เข้าพบนายสิริรัฐ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา และนายสิริรัฐมองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว


             ด้านครูเมียน้อยเอง ก็ยังไม่ได้เดินทางไปเคลียร์กับครูเมียหลวงที่โรงพัก ซึ่งตำรวจเองบอกว่า หากไม่มาเคลียร์อาจจะเจอหมายเรียกแน่นอน

             ส่วนบรรยากาศภายในโรงเรียนที่ครูทั้งสองคนสอนนั้น ไม่มีความเคลื่อนไหว แต่นักเรียนอยากให้ย้ายครูที่ก่อเหตุออกไป เพื่อให้สถานการณ์เบาลง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีครูเมียหลวง ย่องพบผู้ว่าฯ อำนาจเจริญ รับไม่ได้ข้าราชการตบตีจนฉาว อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2559 เวลา 14:21:20 63,814 อ่าน
TOP