x close

สาวจับได้สามีนอกใจ แอบไปเล่นแอพฯ หาคู่ จึงแก้เผ็ดความเจ้าชู้ด้วยวิธีสุดแสบ

สามีนอกใจ

          สามีตัวแสบจอมเจ้าชู้ แอบนอกใจภรรยาไปเล่นแอพฯ หาคู่ แชทคุยกะสาว ภรรยาจับได้ จึงแก้เผ็ดแบบเจ็บจี๊ด ย่องแก้โปรไฟล์ เอาให้เห็นโต้ง ๆ ว่า  "ผมนอกใจไม่พอ ยังอาวุธเล็ก และเป็นโรคด้วย"

          เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้รายงานว่า ภรรยาสาวผู้เป็นคุณแม่ลูก 2 ต้องเจ็บช้ำน้ำใจ เมื่อพบว่าสามีสุดที่รักแอบนอกใจไปเล่นแอพพลิเคชั่นทินเดอร์ แอพฯ หาคู่ คุยกับสาว ๆ แถมยังแอบทำแบบนี้มาหลายหน งานนี้ภรรยาสาวไม่ขอทนกับสามีแบบนี้อีกต่อไป เธอจึงตัดสินใจเลิกกับเขา แต่เลิกกันแล้วมันยังไม่แสบพอ เธอจึงแอบเข้าแอพฯ ทินเดอร์ของสามี และแก้โปรไฟล์ใหม่หมด บอกให้โลกรู้ว่าหมอนี่เป็นคนเจ้าชู้

          โดยเธอจัดการเปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในแอพฯ ลบรูปที่ดูดีทิ้งแล้วเอารูปที่ไม่ค่อยหล่อมาใส่แทน พร้อมใส่คำบรรยายถึงตัวเขาว่า ผู้ชายคนนี้มีลูกมีเมียแล้วแต่เจ้าชู้หลายใจ และที่สำคัญคือกระปู๋เล็กมาก !

          ข้อความในหน้าโปรไฟล์ที่ถูกแก้โดยภรรยาสาวมีดังนี้

          "เฮ้ ผมชื่อไมค์ ผมแต่งงานแล้ว มีลูก 2 คน ผมมีไอ้นั่นที่เล็กมากและผมเป็นกามโรคด้วยล่ะ เมียผมเจอโปรไฟล์อันนี้และรู้ว่าผมเจ้าชู้นอกใจ ตอนนี้เธอกำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับกิ๊กคนหนึ่งของผม และตอนนี้เธอกำลังจะเทผมแล้ว"

          บรรยายไปเท่านั้นยังไม่พอ ภรรยาสาวยังเขียนอธิบายอีกว่า สามีของเธอเป็นคนระยำสิ้นดี ไม่แคร์ใครหน้าไหนทั้งนั้น แถมยังนอกใจ แอบไปมีเล็กมีน้อยมาซ้ำแล้วซ้ำอีก และเธอได้เขียนทิ้งท้ายไว้ว่า สาว ๆ คนไหนที่กำลังกิ๊กกับเขาอยู่ตอนนี้ ถ้ามาคุยกันอีกทีแล้วเขาจำชื่อไม่ได้ก็อย่าตกใจนะ เพราะเขาคุยเยอะมาก จำไม่หวาดไม่ไหว แถมเธอยังแนะนำอีกว่า สามารถส่งอีเมลมาด่าเขาได้ตามสบาย ให้สาสมกับความเจ้าชู้

          เรื่องราวการแก้เผ็ดของของภรรยาสาวผู้นี้ถูกเผยแพร่ผ่านกระทู้ของเว็บไซต์ เรดดิด (Reddit) ชาวเน็ตมากมายต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก แต่ก็มีคนที่ไม่เห็นด้วย

          ชาวเน็ตสาวรายหนึ่งได้บอกว่า อดีตสามีของเธอก็เป็นคนเจ้าชู้ แต่เธอก็ไม่เคยไปยุ่งกับโทรศัพท์มือถือของเขาเพราะมันเป็นของส่วนตัว ตอนนี้เธอมีแฟนใหม่แล้ว เขาไม่ยุ่งกับโทรศัพท์มือถือของเธอและเธอก็ไม่ยุ่งกับโทรศัพท์มือถือของเขาเช่นกัน

          และกระทู้ดังกล่าวก็กลายเป็นประเด็นใหญ่ ว่าการที่ภรรยายุ่งกับโทรศัพท์มือถือของสามีแบบนี้มันถูกต้องแล้วหรือไม่ เพราะโทรศัพท์มือถือคือของส่วนตัวของแต่ละบุคคล เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันต่อไปอย่างใหญ่โตเลยทีเดียว

ภาพจาก
Omgrobertowtf/Reddit
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวจับได้สามีนอกใจ แอบไปเล่นแอพฯ หาคู่ จึงแก้เผ็ดความเจ้าชู้ด้วยวิธีสุดแสบ อัปเดตล่าสุด 6 ธันวาคม 2559 เวลา 15:42:46 75,696 อ่าน
TOP