x close

รวบหนุ่มวัย 19 รับจ้างขนยาบ้ากว่า 8 หมื่นเม็ด มูลค่าสูงเกือบ 17 ล้านบาท





       ตำรวจรวบตัวหนุ่มวัย 19 ปี พร้อมเพื่อนสาวได้ขณะขนยาบ้า 84,000 เม็ด มูลค่าสูงถึง 16.8 ล้านบาท รับสารภาพถูกจ้างมาอีกที ด้านตำรวจเผย มีผู้ร่วมขบวนการ 13 คน-เร่งตามจับ

      วันที่ 6 ธันวาคม 2559 เวลา 10.00 น. พล.ต.ต. ดาวลอย เหมือนเดช รรท. รอง ผบช.ภ.7 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ แถลงข่าวการจับกุม นายอภิเมฆ เฉียมวิจิตร หรือ อาร์ม หนองบัว อายุ 19 ปี และ น.ส.กาญจนา หรือ แอม  อายุ 19 ปี พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 84,000 เม็ด และรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีแดง ทะเบียน 3-กอ-566 กทม. จำนวน 1  คัน

      สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่าจะมีการขนส่งยาบ้าจำนวนมากไปยังพื้นที่ ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา โดยรถเก๋งคันดังกล่าว จึงมีการเฝ้าติดตามอย่างใกล้ชิด จนกระทั่งวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา สายลับได้แจ้งว่ากลุ่มคนต้องสงสัยได้ขับรถเก๋งนำยาบ้าไปส่งตามที่นัดหมาย โดยระหว่างทางได้มีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง ประจำป้อม 4 แยกไฟแดงมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ จ.กาญจนบุรี ให้เปิดสัญญาณไฟแดงค้างเอาไว้เพื่อให้รถยนต์คันดังกล่าวนั้นติดไฟแดงก่อนจะเข้าควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมกับของกลาง เพื่อขยายผลผู้ร่วมขบวนการ แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากผู้ร่วมขบวนการไหวตัวหลบหนีไปได้



      จากการสอบปากคำผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า ได้รับการว่าจ้างจากนายอาร์ท ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง ให้ไปรับยาบ้าที่วางอยู่ข้างเสาไฟริมถนน ม.5 ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง  เมื่อไปถึงก็ได้พบกับชายคนหนึ่งได้นำยาบ้ามาวางไว้ จากนั้นตนจึงนำยาบ้ามาวางไว้เบาะหลังเพื่อไปส่งให้ลูกค้าแต่ถูกจับกุมได้เสียก่อน

      เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำผู้ต้องหาทั้ง 2 คนไปส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งมีรายงานเพิ่มเติมว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวนั้นนำเข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้านทาง อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี มีมูลค่าสูงถึง 16,800,000  บาท โดยมีเครือข่ายอยู่ประมาณ 13 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวหมดแล้ว โดยจะเร่งติดตามมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




ภาพจาก thaich8.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มวัย 19 รับจ้างขนยาบ้ากว่า 8 หมื่นเม็ด มูลค่าสูงเกือบ 17 ล้านบาท อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 00:46:13 26,168 อ่าน
TOP