x close
hilight > ข่าวทั่วไป

กนก แฉอีก ! หลังมีคนโพสต์อวด ได้เข้าถวายสักการะพระบรมศพ แบบ VIP

| 52,233 อ่าน

กนก รัตน์วงศ์สกุล โพสต์เฟซบุ๊กแฉ หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อวดอ้างได้เข้าถวายสักการะพระบรมศพ แบบ VIP บอกการใช้ช่องทางพิเศษ และการแซงคิวนั้น "ยังมีอยู่" (และคงจะมีคู่สังคมไทยตลอดไป)
วันนี้ (6 ธันวาคม 2559) มีรายงานว่า ที่เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page ของนายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความและภาพที่แคปมาจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่โพสต์เกี่ยวกับการได้เข้าไปกราบสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช แบบ VIP ว่าช่างโชคดีที่เธอคนนี้ไม่ต้องมาทนเมื่อย ตากแดดเป็นพัก ๆ อยู่ในแถวร่วมกับคนนับหมื่น และเธอก็เป็นคนตรงไปตรงมา ที่กล้าโพสต์ยอมรับในความเป็นวีไอพีครั้งนี้ และในขณะเดียวกัน มีท่านผู้ชมส่งภาพชายสูงอายุท่านหนึ่งมาให้ พร้อมบอกว่า ชายสูงอายุคนนี้ มาถึงสนามหลวงตั้งแต่ฟ้ามืด และจะมายืนที่ตำแหน่งนี้เพื่อคารวะ และรำลึกถึงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในพระบรมโกศ
นอกจากนี้นายกนก ยังทิ้งท้ายว่า หากคุณลุงท่านนี้เคยทำงานรับใช้ใต้เบื้องพระยุคลบาท คุณลุงก็น่าจะได้รับโอกาสที่จะเข้าไปถวายสักการะพระบรมศพ ตามความดีความชอบที่เคยทำงานถวายพระองค์ท่าน หรือถ้าแจ้งให้ทางสำนักพระราชวังรับทราบ ก็น่าจะได้เข้าไปกราบพระบรมศพถึงในพระที่นั่งฯ ยิ่งเป็นผู้สูงอายุด้วย แต่ทำไมคุณลุงจึงมาแสดงความจงรักภักดีแค่หน้าประตูวัง ไม่วิ่งเข้าหาความเป็นวีไอพี
ทั้งนี้ข้อความจากเฟซบุ๊กดังกล่าว ระบุว่า
"Mourning Thai king at the palace. เข้าวังกับท่านนายพลถวายอาลัย เมื่อก้มลงกราบน้ำตาก็ไหลอาบ 2 แก้ม หน้าพระบรมโกศแบบไม่อายใคร เป็นบุญของลูกนักที่ได้เข้าไปกราบพ่อที่บ้านของพ่อ กราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกท่านที่ให้...มีโอกาสได้เข้าถวายอาลัยแบบ VIP หนูจะทำตัวดี ๆ ให้สมที่ได้รับโอกาสดี ๆ เสมอค่ะ"
อย่างไรก็ดี นายกนก รัตน์วงศ์สกุล เคยโพสต์ท้วงติงถึงการลัดคิวเข้าถวายสักการะพระบรมศพ ของหน่วยงานรัฐ และองค์กรต่าง ๆ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก แฉอีก ! หลังมีคนโพสต์อวด ได้เข้าถวายสักการะพระบรมศพ แบบ VIP อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 14:11 52,233 อ่าน
TOP