x close

ช็อก ! นายแพทย์อมนกเขาคนไข้หนุ่มขณะตรวจ แถมยังบอกให้ปล่อยใจฟินไปด้วยกัน

แพทย์อมนกเขาคนไข้

           คนไข้หนุ่มมาหาหมอเพื่อตรวจต่อมลูกหมาก แต่ได้รับการวินิจฉัยที่คาดไม่ถึง เพราะหมอสั่งให้แก้ผ้า ซ้ำยังขออมนกเขา เจ้าตัวอึ้งไปไม่เป็นเพราะหมอบอกว่าให้ปล่อยตัวปล่อยใจฟินไป

           เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2559 มีการรายงานว่า ดร.พอล แอนดรูว์ ฟ็อกซ์ นายแพทย์ประจำโรงพยาบาลอีลลิง ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ถูกฟ้องฐานกระทำอนาจารคนไข้โดยไม่ได้รับคำยินยอม โดยเว็บไซต์มิเรอร์ ได้รายงานว่า นายแพทย์คนดังกล่าวได้ใช้ปากอมอวัยวะเพศชายของคนไข้ขณะทำการวินิจฉัยโรค
           โดยคนไข้หนุ่ม (ไม่ระบุนาม) เปิดเผยว่า ในขณะที่เขาอายุ 21 ปี เขาเคยมาตรวจต่อมลูกหมากกับนายแพทย์ฟ็อกซ์ในวันที่ 1 กันยายน 2558 เขาได้รับคำสั่งให้ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดและทำท่าคลานคว่ำหน้าอยู่บนเตียงซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ต้องทำเมื่อรับการตรวจทางทวารหนัก แต่เมื่อหลังจากการตรวจในขั้นตอนนี้เสร็จสิ้นลงแล้ว ทุกอย่างไม่ได้จบลงอย่างที่ควรจะเป็น

           นายแพทย์ฟ็อกซ์เริ่มลูบคลำอวัยวะเพศของคนไข้หนุ่มและได้สั่งให้เขาลุกขึ้นยืน คนไข้หนุ่มกล่าวในตอนนั้นว่า "ผมคิดว่าน่าจะตรวจเสร็จแล้วนะครับ" แต่นายแพทย์ยังคงไม่หยุดลูบคลำอวัยวะเพศของเขา และได้เริ่มกระทำการอนาจารโดยใช้ปากหลังจากนั้น


           คนไข้หนุ่มยังได้กล่าวอีกว่า นายแพทย์ฟ็อกซ์บอกกับเขาว่า ให้ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับมันซะ แต่คนไข้หนุ่มไม่ได้รู้สึกดีกับเรื่องนี้แม้แต่น้อย โดยเขามาแจ้งความหลังจากนั้น โดยเว็บไซต์เก็ตเวสต์ลอนดอน ได้รายงานเพิ่มเติมว่า นายแพทย์พอล ฟ็อกซ์ ได้ถูกสั่งพักงานเรียบร้อยแล้ว และในขณะนี้คดีความกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาในชั้นศาล

ภาพจาก getwestlondon.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! นายแพทย์อมนกเขาคนไข้หนุ่มขณะตรวจ แถมยังบอกให้ปล่อยใจฟินไปด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 15:47:04 79,128 อ่าน
TOP