x close

คริสต์มาสสลด ไกด์สาวถูกแฟนแทงดับ ขณะทำงานพิเศษเป็นซานต้ารับนักท่องเที่ยว


ไกด์สาวถูกแฟนแทงดับ ขณะทำงานพิเศษเป็นซานต้ารับนักท่องเที่ยว

         ไกด์สาวชาวอังกฤษถูกแฟนหนุ่มใช้มีดแทงเสียชีวิต ขณะทำงานพิเศษกับบริษัททัวร์ แต่งตัวเป็นซานตาคลอสรับนักท่องเที่ยวในเทศกาลวันคริสต์มาส ครอบครัวสุดช็อกทำใจไม่ได้

         เว็บไซต์เทเลกราฟ (วันที่ 6 ธันวาคม 2559) เปิดเผยรายงานสุดสลด ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ รีเบคก้า จอห์นสัน ไกด์สาวชาวสกอตแลนด์วัย 26 ปี ถูกใช้อาวุธมีดแทงเสียชีวิตอยู่ที่สกีรีสอร์ท ในเมืองแลปแลนด์ ประเทศฟินแลนด์ เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ขณะที่เหยื่อสาวกำลังทำงานพิเศษกับบริษัททัวร์ในช่วงเดือนแห่งเทศกาลคริสต์มาส โดยการแต่งตัวเป็นซานตาคลอสต้อนรับนักท่องเที่ยว
         จากรายงานเปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัยคือแฟนหนุ่มของเหยื่อสาว วัย 36 ปี โดยเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังพร้อมด้วยสุนัขตำรวจขึ้นเฮลิคอปเตอร์ฝ่าหิมะตกขึ้นไปยังที่ที่ผู้ต้องสงสัยหลบหนีในบริเวณป่าหิมะ ก่อนจะพบตัวในที่สุด โดยอยู่ในสภาพภาวะอุณหภูมิร่างกายต่ำเนื่องจากอากาศหนาวจัด

ไกด์สาวถูกแฟนแทงดับ ขณะทำงานพิเศษเป็นซานต้ารับนักท่องเที่ยว

         ด้านญาติของเหยื่อสาวเปิดเผยว่า รีเบคก้าเป็นสาวที่มีหน้าตาสะสวย หลังทราบเรื่องทั้งครอบครัวรู้สึกช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก และยากที่จะทำใจยอมรับได้ นับเป็นคริสต์มาสปีที่เลวร้ายสำหรับทุกคนมาก ทั้งนี้ ได้เผยว่า ก่อนหน้านี้รีเบคก้าได้ไปทำงานอยู่ที่สวีเดน ก่อนจะย้ายมาที่ฟินแลนด์และรู้จักกับแฟนหนุ่มรายนี้ได้ไม่นาน กระทั่งมาเสียชีวิตดังกล่าว

         อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทราบสาเหตุของการสังหารเหยื่อสาวในครั้งนี้ แต่เบื้องต้นคาดว่าลงมือก่อเหตุหลังจากเกิดการทะเลาะและมีปากเสียงกัน โดยทางเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการสอบสวนต่อไป

ไกด์สาวถูกแฟนแทงดับ ขณะทำงานพิเศษเป็นซานต้ารับนักท่องเที่ยว

ภาพจาก tn.nova.cz, aftonbladet.se

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสต์มาสสลด ไกด์สาวถูกแฟนแทงดับ ขณะทำงานพิเศษเป็นซานต้ารับนักท่องเที่ยว อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 15:51:47 9,157 อ่าน
TOP