x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

เพจออกโปรแรง กดแชร์ลุ้นรับใบวุฒิการศึกษา ป.ตรี-ขายราคาถูก แบบนี้ก็ได้เหรอ ??

| 13,998 อ่าน

โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพจากเพจวุฒิการศึกษาทุกระดับชั้นราคาถูก หลังทางเพจปล่อยโปรแรง กดแชร์ลุ้นรับวุฒิปริญญาตรีทันที พร้อมรับประกันความเนียนกริ๊บ ด้านชาวเน็ตระอา บอกของปลอม ๆ ได้มาภูมิใจเหรอ
วันที่ 7 ธันวาคม 2559 มีรายงานว่า โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพพร้อมข้อมูลจากเพจ วุฒิการศึกษาทุกระดับชั้นราคาถูก ซึ่งเพจดังกล่าวรับทำวุฒิการศึกษาปลอมตั้งแต่ระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 ไปจนถึงวุฒิระดับปริญญาโท โดยมีระดับราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2,900-7,000 บาท พร้อมรับประกันความเนียนจนแยกไม่ออกว่าเป็นของปลอม เนื่องจากออกโดยบุคลากรภายใน
อีกทั้งบอกถึงจุดประสงค์ที่ทำก็เพื่อช่วยเหลือบุคคลที่ขาดวุฒิการศึกษาในการสมัครงาน และสำหรับน้อง ๆ นักเรียนที่ติดเรียนติดศูนย์ ติด ร. มส. พร้อมบริการส่งฟรี นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่น กดแชร์ ลุ้นรับวุฒิ ป.ตรี มูลค่า 5,000 บาทด้วย
โดยข้อมูลทั้งหมดมีดังนี้
วุฒิ ม.3 ราคา 2,900 บาท
วุฒิ ปวช. ราคา 2,900 บาท
วุฒิ กศน. ราคา 3,500 บาท
วุฒิ ม.6 ราคา 4,000 บาท
วุฒิ ปวส. ราคา 4,500 บาท
วุฒิ ป.ตรี ราคา 5,000 บาท
วุฒิ ป.โท ราคา 7,000 บาท
กรณีใช้สมัครงานลดทันที 500 บาท อื่น ๆ สามารถสอบถามได้ มัดจำ 50% เริ่มงานทันที จ่ายเต็มลด 10% วุฒิใช้ได้จริง ใช้ไม่ได้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน
สำหรับผู้มีความประสงค์ดังนี้
- เรียนช้าหรืออยากเรียนพร้อมเพื่อนรุ่นเดียวกัน
- ต้องการอัพเกรดหรือติดศูนย์ ร. มส. ทำเกรด 3.5+
- เรียน ม.ต้น แต่อยากเข้าเรียน ม.ปลาย ก่อนเพื่อน
- ใช้ในการสมัครงาน
- อัพเงินเดือน โดยเฉพาะพนักงานเซเว่น
รับประกันความปลอดภัยเนียนจนแยกไม่ออกว่าเป็นวุฒิสั่งทำ วุฒิออกโดยบุคลากรภายในปลอดภัยชัวร์ พร้อมให้คำปรึกษาในด้านการสมัครเรียนและสมัครงาน
จุดประสงค์ของทีมงาน เพื่อช่วยเหลือสำหรับบุคคลที่ขาดวุฒิการศึกษาในการสมัครงานและแก้เกรดสำหรับนักเรียนที่ติด 0 ร. มส. สำหรับคนที่อยากซื้อใว้ประดับบ้านเราไม่ทำให้ค่ะ
สิ่งที่ต้องใช้เมื่อสั่งทำ
1. รูปถ่ายหน้าตรงชุดอะไรก็ได้ (เราตัดต่อเอาส่วนหัว)
2. ทะเบียนบ้าน (ชื่อบิดามารดาให้ชัด)
3. บัตรประชาชน (เลขบัตรและชื่อต้องชัด) *ถ่ายเป็นรูปภาพส่งทางแชทเพจได้เลยค่ะ*
เริ่มงานทันทีหลังชำระมัดจำ 50% เสร็จไม่เกิน 1 วัน (ส่งฟรี EMS)
ทั้งนี้หลังจากข้อมูลดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิจารณ์กันมากมาย บ้างก็มองเป็นเรื่องขำ ๆ บ้างส่วนก็มองว่า หากินง่าย ๆ แบบนี้เลยเหรอ ของปลอม ๆ ได้มามีความภูมิใจเหรอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจออกโปรแรง กดแชร์ลุ้นรับใบวุฒิการศึกษา ป.ตรี-ขายราคาถูก แบบนี้ก็ได้เหรอ ?? อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 15:19 13,998 อ่าน
TOP