x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

สาวอเมริกันแฉผ่านสื่อนอก ถูกลักพาตัวจากบาร์ในไทยหวังขยี้กาม ตำรวจเร่งสอบ

| 3,674 อ่าน

ตำรวจเร่งตรวจสอบ กรณีสาวฝรั่งแฉผ่านสื่อนอกถูกลักพาตัวจากบาร์ในไทยหวังข่มขืน แต่โชคดีหนีรอดมาได้ และรีบกลับประเทศทันทีโดยไม่เข้าแจ้งความ จริงตามกล่าวอ้างหรือไม่ ยันหากพบคนในเครื่องแบบเกี่ยวข้องจริงดำเนินการแน่นอน
จากกรณีเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2559 ญาติของสตรีชาวอเมริกันชื่อว่า อเล็กซานดรา แฟร์ฟิลด์ ให้สัมภาษณ์กับช่องฟ็อกซ์ 17 ว่า หญิงสาวดังกล่าวเดินทางมาเที่ยวบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ แต่ขณะไปเข้าห้องน้ำเธอรู้สึกมึนงงวูบไป ระหว่างนั้นมีชาย 4 หรือ 5 คน เดินเข้ามาพาเธอออกไปข้างนอกและพาขึ้นรถยนต์สีดำติดฟิล์มหนา ก่อนรู้สึกตัวอีกทีในสภาพถูกมัดมือมัดเท้าอยู่ภายในห้องปูนที่ไหนสักแห่ง ซึ่งระหว่างนั้นพบคนแต่งกายคล้ายตำรวจแต่ไม่ได้เข้ามาช่วย จนกระทั่งมีหนึ่งในกลุ่มผู้ลักพาตัวในชุดเครื่องแบบเดินเข้ามาในห้องและพยายามข่มขืน
แต่โชคดีที่เธอหลบหนีจากพวกคนร้ายได้ โดยต่อสู้กับชายที่พยายามข่มขืนโดยใช้รองเท้าส้นสูงฟาดหน้าเขา 3 ครั้ง ก่อนกระโดดออกจากระเบียงชั้น 2 และหลบซ่อนในพุ่มไม้นานกว่า 6 ชั่วโมง จนสามารถเรียกแท็กซี่ให้พาเธอกลับไปยังโรงแรม จากนั้นจึงตัดสินใจบินกลับประเทศทันทีโดยไม่เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่เพราะเธอไม่ไว้ใจตำรวจไทยนั้น
ล่าสุด วันนี้ (7 ธันวาคม 2559) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า สำหรับกรณีที่มีนักท่องเที่ยวสาวชาวอเมริกันชื่อว่า อเล็กซานดรา แฟร์ฟิลด์ ที่อ้างว่าเดินทางเข้ามาในประเทศไทย และไปเที่ยวสถานที่แห่งหนึ่งซึ่งไม่ได้ระบุว่าที่ไหน และถูกกลุ่มคนพาไปสถานที่แห่งหนึ่งนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการดำเนินงานตรวจสอบอยู่ โดยขณะนี้ยังไม่พบว่าข้อมูลดังกล่าว และกำลังตรวจสอบอยู่ว่าหญิงสาวคนดังกล่าว หรือ อเล็กซานดรา แฟร์ฟิลด์ เดินทางเข้าประเทศจริงหรือไม่อย่างไร และมาในลักษณะใด พร้อมเร่งตรวจสอบหาความจริงเกี่ยวกับสถานที่ตามที่กล่าวอ้าง
ทั้งนี้หากพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มคนดังกล่าวตามที่กล่าวอ้างจริง ยืนยันว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีมาตรการในการดำเนินการชัดเจนแน่นอน ไม่ว่าผู้นั้นจะเป็นประชาชนหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ตาม หากมีความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอเมริกันแฉผ่านสื่อนอก ถูกลักพาตัวจากบาร์ในไทยหวังขยี้กาม ตำรวจเร่งสอบ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 16:25 3,674 อ่าน
TOP