x close

ติ๊ก จักรพงษ์ นวมทอง นักแข่งรถชื่อดัง ขี่บิ๊กไบค์เสียหลักชนเสาข้างทาง เสียชีวิต

บิ๊กไบค์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า

บิ๊กไบค์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า

          ติ๊ก จักรพงษ์ นวมทอง นักแข่งรถชื่อดังขี่บิ๊กไบค์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางที่ จ.ชลบุรี เสียชีวิต ขณะกำลังจะไปเที่ยวบางแสนกับกลุ่มบิ๊กไบค์กว่า 30 คัน

          วันที่ 8 ธันวาคม 2559 มีรายงานว่า เมื่อคืนนี้ (7 ธันวาคม) เวลาประมาณ 23.30 น. มีรายงานข่าวเศร้าเกิดอุบัติเหตุบน ถ.สุขุมวิท บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ หมู่ 4 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ซูซูกิ 1000 สีเทา-ดำ ทะเบียน นษล 9 กทม. เสียหลักชนเสาไฟฟ้าสภาพพังเสียหายยับเยิน ใกล้กับรถจักรยานยนต์ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบศพ นายจักรพงษ์ นวมทอง 34 ปี หรือ ติ๊ก นักแข่งรถบิ๊กไบค์ชื่อดัง เสียชีวิตในสภาพเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง
          จากการสอบถามเพื่อนที่มาด้วยกัน บอกว่า ขี่มาจากกรุงเทพฯ เป็นกลุ่มบิ๊กไบค์กว่า 30 คัน จะไปเที่ยวชายหาดบางแสน พอถึงจุดเกิดเหตุ ไม่ทราบว่ารถของผู้ตายเป็นอะไร  จู่ ๆ ก็เสียหลักพุ่งชนเสาป้ายและเสาไฟฟ้าส่องทางจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงว่ามีกล้องวงจรปิดหรือไม่ เพื่อดูสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่าเกิดจากอะไร

บิ๊กไบค์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า

          สำหรับประวัติของ นายจักรพงษ์ นวมทอง เคยคว้าแชมป์ ดีวันกรังด์ปรีซ์ ไทยแลนด์ สนาม 3 เมื่อปี 2012 และเป็นที่รู้จักในวงการนักแข่งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์เป็นอย่างดี

บิ๊กไบค์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า

บิ๊กไบค์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า

บิ๊กไบค์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า

บิ๊กไบค์เสียหลักชนเสาไฟฟ้า

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สำนักข่าว INN,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ติ๊ก จักรพงษ์ นวมทอง นักแข่งรถชื่อดัง ขี่บิ๊กไบค์เสียหลักชนเสาข้างทาง เสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2559 เวลา 11:02:08 64,890 อ่าน
TOP