x close

ทำไปได้ ! โจรแสบหวังลอดช่องประตูหนีคุก ตัวติดแหง็กซะสิ้นสภาพเลย (มีคลิป)

แหกคุก

          โจรแสบริอาจแหกคุก เห็นช่องส่งอาหารตรงกลางประตู พลันคิดว่าจะลอดหนีไปได้ สุดท้ายติดแหง็กไปไม่รอด ร้อนเจ้าหน้าที่ต้องมาช่วยเหลือกันยกใหญ่ งานนี้คงเข็ดไปอีกนาน

          เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะผู้ต้องหาชายชาวบราซิลรายหนึ่ง ทำการหลบหนีการคุมขัง หลังจากถูกจับข้อหาลักขโมย โดยเห็นว่าที่ประตูมีช่องสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ ที่ไว้สำหรับส่งอาหารอยู่ เมื่อสบโอกาสจึงมุดลอดออกมา แต่ดันประเมินไซส์ของตัวเองผิดไป เลยผ่านไปได้แค่ท่อนบน แต่ช่วงตัวไปไม่รอดติดแหง็กอยู่กลางประตู ท่าทางสุดทุลักทุเล อีกทั้งยังสวมเพียงกางเกงในตัวเดียว จึงบังเกิดเป็นภาพชวนขันแต่เห็นแล้วก็น่าเห็นใจด้วยเช่นกัน
          เหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าเกิดขึ้นที่สถานีตำรวจในรัฐซานตากาตารีนา ทางตอนใต้ของประเทศบราซิล ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือผู้ต้องหารายนี้ ด้วยการใช้น้ำมันเทราดไปที่ตัวของเขาเพื่อหล่อลื่น ก่อนจะค่อย ๆ ช่วยกันออกแรงดึงตัวให้ออกมา แต่พยายามอยู่นานก็ไม่สามารถหลุดออกมาได้ เนื่องจากตัวติดแน่นเกินไป

แหกคุก

          อย่างไรก็ดี สุดท้ายรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตัดสินใจใช้เครื่องมือช่างมาช่วยตัดประตูเพื่อช่วยเหลือผู้ต้องหาชายรายนี้ออกมาได้สำเร็จในที่สุด



ภาพจาก Live Leak สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไปได้ ! โจรแสบหวังลอดช่องประตูหนีคุก ตัวติดแหง็กซะสิ้นสภาพเลย (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2559 เวลา 15:08:47 16,455 อ่าน
TOP