x close

พ่อใจยักษ์บิดอัณฑะลูกน้อยวัย 7 เดือนดับสลด หลังหงุดหงิดไม่ได้เสพกัญชา







         ชายชาวอังกฤษหงุดหงิดไม่ได้เสพกัญชา พาลทำร้ายร่างกายลูกน้อยวัย 7 เดือน ใช้มือบิดอัณฑะและอุดปากจนเสียชีวิต แถมกล่าวโทษให้ภรรยาต้องรับผิดชอบที่ปล่อยลูกอยู่กับตนในตอนนั้น

         วันที่ 8 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เมโทร  เผยรายงานว่า ศาลประเทศอังกฤษสั่งจำคุกพ่อวัย 20 ปี หลังลงมือฆ่าลูกชายของตัวเอง หลังมีอาการหงุดหงิดที่ไม่ได้เสพกัญชา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา หลังออสการ์ เด็กชายวัย 7 เดือน ถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งผลการชันสูตรพบว่าเด็กถูกทำร้ายหลายจุดในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นใบหน้า ลำคอ และบริเวณอัณฑะ
 
         หลังจากนั้น มีการสืบทราบว่า พ่อและแม่ของเด็ก ได้แก่ เคน เคนเนดี้ วัย 20 ปี และ เทีย โจบี้ วัย 19 ปี มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของออสการ์ โดยฝ่ายเป็นแม่ได้รับข้อกล่าวหาว่ามีส่วนปล่อยให้ลูกตาย และถูกตัดสินให้ต้องอยู่ในสถานพินิจเป็นเวลา 30 เดือน ส่วน เคน ได้ปฏิเสธข้อหาว่าเป็นคนฆ่า และพยายามป้ายความผิดให้ โจบี้ เพียงคนเดียว


         อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีการสืบพบแล้วว่า เคน เป็นคนฆ่าลูกตัวเองจริง โดยเขาได้เอามือบิดอัณฑะของลูกจนเด็กบาดเจ็บรุนแรง นอกจากนี้ยังเอามือล้วงคอ และอุดปากจนเสียชีวิต ซึ่งเรื่องนี้ โจบี้ เผยว่า ช่วงหลัง ๆ เคน มักมีอาการหงุดหงิดรวมทั้งหวาดระแวงเมื่อไม่ได้เสพกัญชา ซึ่งหลังจากที่เขาเริ่มเสพติดก็มักจะมีปัญหากับเธออยู่เสมอ ก่อนสุดท้ายจะเกิดเหตุการณ์สุดสลดครั้งนี้ขึ้น

         ทั้งนี้ ศาลจะทำการตัดสินลงโทษ เคน ในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ขณะที่ผู้พิพากษาเผยว่า เคน ยังคงกล่าวโทษและเชื่อว่า โจบี้ จะต้องรู้ถึงความเสี่ยงที่เขาจะฆ่าลูกตัวเองตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันอยู่ดี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ted Database

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อใจยักษ์บิดอัณฑะลูกน้อยวัย 7 เดือนดับสลด หลังหงุดหงิดไม่ได้เสพกัญชา อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2559 เวลา 18:24:47 27,385 อ่าน
TOP