x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

บอล กฤษณะ หลบเก็บตัวภูเก็ต ! ตำรวจชี้ จะไปที่ไหนก็ได้หลังประกันตัว

| 15,763 อ่าน

รอง ผบช.ภ.5 เผย บอล กฤษณะ ได้รับประกันตัว จะไปที่ไหนก็ได้ หากปฏิบัติตามเงื่อนไขการได้รับประกันตัวที่ห้ามออกนอกราชอาณาจักร แต่ต้องมารายงานตัวต่อศาลเมื่อครบกำหนด
วันนี้ (9 ธันวาคม 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า พล.ต.ต. พิทยา ศิริรักษ์ รรท. รอง ผบช.ภ.5 เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี บอล กฤษณะ พร้อมพวก รุมกระทืบ นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือเจมส์บอนด์ บุตรชาย พล.ต. วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ที่ร้านมาลินสกาย จ.เชียงใหม่ ว่า ได้สอบปากคำพยานที่เป็นกลุ่มนักศึกษาที่อยู่ในเหตุการณ์ 10 ปาก ให้การว่า เห็นเหตุการณ์และได้ยินมากกว่าที่ผู้เสียหายได้ให้ปากคำไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการทำคดีเป็นอย่างมาก ส่วนกลุ่มดาราที่อยู่ในร้านวันที่เกิดเหตุ ได้เข้าให้ปากคำในฐานะพยานไปแล้ว 2 คน คือ อุ้ม ลักขณา และหมาก ปริญ จากทั้งหมด 11 คน เหลือเชิญดารานักแสดงที่เหลือ 9 คน เข้าให้ปากคำ
ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่า เวลานี้ บอล กฤษณะ พร้อมพวก หลบไปเก็บตัวเงียบที่ จ.ภูเก็ต หลังจากที่ได้รับการประกันตัว ซึ่งเมื่อได้รับประกันตัวแล้วผู้ต้องหาสามารถไปอยู่ที่ไหนก็ได้ หากปฏิบัติตามเงื่อนไขการได้รับประกันตัวที่ห้ามออกนอกราชอาณาจักร และต้องมารายงานตัวต่อศาลเมื่อครบกำหนด 12 วัน แบบนี้สามารถทำได้ แต่ถ้าหากว่าไม่เข้ารายงานตัว จะถูกยึดหลักทรัพย์การประกันตัว และออกหมายจับอีกครั้ง ทั้งนี้ยืนยันว่าไม่มีการจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยติดตามประกบตัวผู้ต้องหาแต่อย่างใด และให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย
รอง ผบช.ภ.5 ยังบอกอีกว่า พล.ต. วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 พ่อของผู้เสียหาย ไม่เคยเร่งรัดกดดันการทำงานของตำรวจแต่อย่างใด ให้ทุกอย่างเป็นไปตามพยานหลักฐาน และเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม
ขณะเดียวกันมีรายงานว่า พล.ต.ต. พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้มีคำสั่งย้าย พ.ต.ท. สิทธิพร บัวสุข รองผู้กำกับการสืบสวน สถานีตำรวจภูธรช้างเผือก จังหวัดเชียงใหม่ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 5 ทั้งนี้รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เผยว่า พ.ต.ท. สิทธิพร บัวสุข ทำงานล่าช้า ไม่ค่อยเห็นความคืบหน้าของรูปคดี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บอล กฤษณะ หลบเก็บตัวภูเก็ต ! ตำรวจชี้ จะไปที่ไหนก็ได้หลังประกันตัว อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2559 เวลา 14:06 15,763 อ่าน
TOP