x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

หนุ่มโพสต์คลิปมอเตอร์ไซค์ปาด แถมลงมาชกต่อหน้าลูก 4 ขวบ แต่ชาวเน็ตเห็นต่าง !

| 35,891 อ่าน

โลกออนไลน์วิจารณ์คลิปหนุ่มโดนจักรยานยนต์ปาดหน้าให้จอด ก่อนลงมาชกต่อหน้าลูก 4 ขวบในรถ คอมเมนต์ชี้คนถ่ายผิดก่อนที่แซงรถเมล์จนเกือบชนรถอีกเลน
วันที่ 9 ธันวาคม 2559 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V4. โพสต์คลิปเหตุการณ์ผู้ขับรถยนต์รายหนึ่งถูกรถจักรยานยนต์ขี่มาจอดขวางหน้าพร้อมลงมาชกต่อย ทั้งที่ในรถมีเด็กนั่งอยู่ด้วย
ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวระบุว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2559 เวลาประมาณ 16.10 น. ที่ถนนบางบอน 3 หรือ ซอยเพชรเกษม 69 โดยคนในรถมีคนขับและลูกวัย 4 ขวบ โดยเมื่อมีรถมอเตอร์ไซค์ขี่มาปาดและขวางหน้ารถ ผู้ขับจึงลดกระจกลง แต่กลับโดนต่อยเต็มแรง 2 ทีที่ใบหน้า จนปากแตกมีเลือดออก และโหนกแก้มซ้ายบวม ซึ่งได้แจ้งความที่ สน.หนองแขม ไว้แล้ว และไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้นกับใครอีก
อย่างไรก็ดีคอมเมนต์ส่วนใหญ่ กลับมองต่าง โดยระบุว่าจากคลิปเห็นชัดเจนว่าคนขับได้สวนเลนเพราะพยายามแซงรถเมล์ ซึ่งในระหว่างนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ขี่อยู่ในเลนของตัวเองด้วย นอกจากนี้บางช่วงของคลิปยังถูกตัดออกไปทำให้ไม่ทราบเหตุการณ์ทั้งหมด บ้างก็ตำหนิผู้ขี่จักรยานยนต์ที่ปาดหน้าด้วยเช่นกันว่าไม่ควรใช้ความรุนแรงซึ่งเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโพสต์คลิปมอเตอร์ไซค์ปาด แถมลงมาชกต่อหน้าลูก 4 ขวบ แต่ชาวเน็ตเห็นต่าง ! อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2559 เวลา 15:49 35,891 อ่าน
TOP