x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

รวบแล้ว หนุ่มตบตีแฟนสาว-กราดยิงคนเข้าห้าม ที่จุดพักรถมอเตอร์เวย์

| 12,617 อ่าน

ตำรวจกองปราบปรามรวบ หนุ่มตบตีแฟนสาว ก่อนกราดยิงคนที่เข้าช่วยเหลือ ที่จุดพักรถมอเตอร์เวย์ สาย 7 กรุงเทพฯ-พัทยา
วันที่ 9 ธันวาคม 2559 พล.ต.ต. สุทิน ทรัพย์พ่วง รักษาราชการแทนผู้บังคับการกองปราบปราม แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ 2 คน คือ นายเฉลิมพร สิริแสง หรือ เจี๊ยบ วาเลนไทน์ และนายสิทธิฤทธิ์ เสวกราชสวัสดี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่ชุมชนและทำให้เสียทรัพย์
โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณจุดพักรถบนทางด่วนมอเตอร์เวย์ สาย 7 กรุงเทพฯ-พัทยา ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 17 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดย นายเฉลิมพร ได้ขับรถสปอร์ต 2 ประตู สีเขียว ไปยังจุดดังกล่าวและมีปากเสียงตบตีกับแฟนสาว แต่ชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้นเข้าช่วยเหลือห้ามปราม นายเฉลิมพรจึงใช้อาวุธปืนกราดยิงเข้าไปในจุดดังกล่าว โดนรถเสียหายหลายคัน และชาวบ้านต้องหนีตายกันอย่างจ้าละหวั่น ก่อนจะขับรถหลบหนีไป
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจของกองบังคับการปราบปรามและชุดสืบสวนของ สภ.บางปะกง ได้ทำการสืบสวนจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายได้ขณะก่อเหตุและที่บริเวณด่านเก็บเงิน จนพบว่าผู้ก่อเหตุคือผู้ต้องหาทั้งสองคน และมีประวัติที่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด
ต่อมาได้ทำการสืบสวนต่อจนทราบว่าคนร้ายหลบหนีอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ขณะเข้าจับกุมยังพบยาเสพติด เป็นยาบ้า 2,490 เม็ด ไอซ์บรรจุห่อ น้ำหนักรวม 158.91 กรัม และอาวุธปืนออโตเมติกขนาด .380 super พร้อมเครื่องกระสุนรวมเกือบ 20 นัด นอกจากนี้ ยังพบรถสปอร์ตที่ใช้ในวันเกิดเหตุ แต่มีการเปลี่ยนจากสีเขียวเป็นสีดำอีกด้วย
ด้าน นายเฉลิมพล รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุในวันดังกล่าวจริง สาเหตุเกิดจากไม่พอใจชาวบ้านที่เข้ามาห้ามปรามระหว่างที่กำลังทะเลาะกับแฟนสาว และด่าทอถึงบุพการี จึงใช้อาวุธปืนกราดยิงเข้าไปในกลุ่มคน หลังเกิดเหตุก็คาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะติดตามจากรถยนต์ของตน จึงมีการอำพรางเปลี่ยนสีเพื่อไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้ ทั้งนี้ยังยอมรับว่าในวันที่เกิดเหตุได้มีการดื่มสุราและเสพยาเสพติดมา จึงทำให้ขาดสติ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว หนุ่มตบตีแฟนสาว-กราดยิงคนเข้าห้าม ที่จุดพักรถมอเตอร์เวย์ อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2559 เวลา 09:16 12,617 อ่าน
TOP