x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

งามหน้า ล่าตัว 2 ตุ๊ก ๆ หื่น ลวงสาวออสซี่จากถนนข้าวสาร รุมข่มขืนยับหลังตึกร้าง

| 38,239 อ่าน

ตำรวจลงพื้นที่ล่าตัว 2 คนขับรถตุ๊ก ๆ ก่อเหตุลวงนักท่องเที่ยวสาวชาวออสเตรเลียจากถนนข้าวสาร เพื่อรุมทำร้ายบีบคอ-ข่มขืน หลังตึกร้างย่านตลิ่งชัน ก่อนหลบหนี

วันที่ 9 ธันวาคม 2559 พ.ต.อ. ธนวรรธน์ ตาระกา ผกก.สน.ตลิ่งชัน และ พ.ต.อ. ภิญโญ ป้อมสถิตย์ ผกก.สส.บก.น.7 นำกำลังตรวจสอบพื้นที่รกร้างด้านหลังอาคารวัฏจักร ถ.บรมราชชนนีขาออก แขวงและเขตตลิ่งชัน หลังเกิดเหตุชาย 2 คน ก่อเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวเมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2559 มีสาวพลเมืองดีพาหญิงสาวชาวออสเตรเลีย เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ว่าถูกคนขับรถตุ๊ก ๆ ชาวไทยล่อลวงจากถนนข้าวสาวไปให้เพื่อนรุมข่มขืน

จากการสอบปากคำ ผู้เสียหาย ให้การว่า เป็นนักท่องเที่ยวมาจากออสเตรเลียและมาคนเดียวตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเปิดห้องพักอยู่ย่านตลาดยอด เขตพระนคร เพื่อศึกษาวัฒนธรรมไทยตามวัดและชุมชนในประเทศไทย แต่เมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนได้ไปดื่มเบียร์กับเพื่อนนักท่องเที่ยวที่เพิ่งรู้จักกันที่บริเวณถนนข้าวสาร จนถึงเวลา 03.00 น. ก็เริ่มรู้สึกมึน ๆ จึงเรียกรถตุ๊ก ๆ ให้พาไปส่ง แต่เมื่อรู้สึกตัวอีกทีกลับพบว่าตนถูกพาไปยังพงหญ้าหลังอาคารร้าง โดยมีชายอีก 1 คนรออยู่ จากนั้นชายทั้ง 2 คนได้เข้ามาทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า บีบคอ และข่มขืน ก่อนจะพากันหลบหนีไป เมื่อตนได้สติจึงมายังริมถนนบรมราชชนนีเพื่อขอความช่วยเหลือ จนพบพลเมืองดีพาไปแจ้งความ

เบื้องต้นพบว่า ผลการตรวจร่างกายมีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ซึ่งตำรวจมุ่งเป้าไปยังจุดจอดรถของสามล้อเครื่องที่หน้าศึกษาภัณฑ์พาณิชย์ ถนนราชดำเนิน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า ล่าตัว 2 ตุ๊ก ๆ หื่น ลวงสาวออสซี่จากถนนข้าวสาร รุมข่มขืนยับหลังตึกร้าง อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:06 38,239 อ่าน
TOP