x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

สาวในคลิปถูกประธานตบ ยืนยันเอาผิดให้ถึงที่สุด แม้ฝ่ายชายลาออกแล้ว

| 26,116 อ่าน

สาวในคลิปที่ถูกท่านประธานตบหน้า เผยหลังเกิดเหตุถูกกลั่นแกล้งและโดนพักงานทั้งที่เป็นผู้ถูกกระทำ ยืนยันจะดำเนินคดีเอาผิดให้ถึงที่สุดแม้ผู้ก่อเหตุจะลาออกไปแล้ว
จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปของชายที่ได้รับการเรียกว่า "ประธาน" ตบหน้าพนักงานสาวและพยายามทำร้ายซ้ำ ที่สหกรณ์การเกษตรด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ก่อนที่หลังจากนั้นไม่นาน ชายคนดังกล่าวจะขอโทษแล้ว รวมถึงขอรับผิดชอบด้วยการลาออกจากการเป็นประธานสหกรณ์ดังกล่าวนั้น
ล่าสุด (8 ธันวาคม 2559) น.ส.นันทรัตน์ ธัญญเจริญ อายุ 33 ปี พนักงานสหกรณ์การเกษตรด่านช้าง ผู้ถูกทำร้าย เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงกับผู้จัดการสหกรณ์ ซึ่งขณะที่ทั้งคู่กำลังมีปากเสียงกันอยู่นั้น ประธานสหกรณ์ได้หันมาตะโกนด่าตนเอง จึงได้พยายามชี้แจงว่าตนไม่เกี่ยว แต่ประธานไม่ยอมฟังและใช้ฝ่ามือตบที่ใบหน้าของตน 1 ครั้ง
ทั้งนี้ น.ส.นันทรัตน์ เผยว่า ได้มีการรวบรวมหลักฐานไปลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านช้าง พร้อมกับส่งหนังสือร้องเรียนไปยัง นายอำเภอ และผู้ว่าราชการจังหวัด เพราะรับไม่ได้ พ่อแม่ยังไม่เคยทำกับตนเช่นนี้ นอกจากนี้หลังเกิดเหตุ ตนยังถูกประธานสั่งย้ายไปทำหน้าที่อื่น หักเงินเดือน และโดนพักงาน ทั้งที่เป็นผู้ถูกกระทำ ดังนั้นตนจึงจะดำเนินการฟ้องศาลด้วยตัวเองเพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวในคลิปถูกประธานตบ ยืนยันเอาผิดให้ถึงที่สุด แม้ฝ่ายชายลาออกแล้ว อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2559 เวลา 15:19 26,116 อ่าน
TOP