x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

บุกรีสอร์ทซอยวัชรพล ทลายปาร์ตี้ยาเสพติด รวบเสี่ยหนุ่ม-พริตตี้สาว

| 20,960 อ่าน

ตำรวจ สน.บางเขน บุกค้นห้องพักภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งย่านซอยวัชรพล จับกุมผู้ต้องหารวมกลุ่มจัดปาร์ตี้ยาเสพติด 6 ชีวิต พร้อมของกลางทั้งยาเสพติดและอาวุธเพียบ
เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เปิดเผยผลการจับกุม 6 ผู้ต้องหาลักลอบจับกลุ่มจัดปาร์ตี้ยาเสพติดภายในห้องพักในรีสอร์ทแห่งหนึ่งย่านซอยวัชรพล พร้อมของกลาง เป็นยาอี 6 เม็ด ยาบ้า 7 เม็ด ยาไฟว์ไฟว์ (ยาเสียสาว) 1 เม็ด ยาเค 10 ขวด อาวุธปืนขนาด 6.35 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน 6 นัด กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 21 นัด และอุปกรณ์การเสพยาเสพติด
รายชื่อผู้ต้องหาทั้งหมด มีดังนี้
- นายณัฐรินทร์ ด่านสถาพร อายุ 32 ปี
- นางสาวลลิตา ก้อมมณี อายุ 19 ปี
- นางสาวปนิดา เชิดพงษ์ อายุ 26 ปี
- นางสาวกอบกิจ จรูญทรัพย์ อายุ 35 ปี
- นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี
- นางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี
- นางสาวดรุณี มนต์ขลัง อายุ 38 ปี (เจ้าของห้องพัก)
ทั้งนี้ พ.ต.อ. อำนาจ เผยว่า สาเหตุของการบุกจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากการได้รับเบาะแสว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมาเปิดห้องพักมั่วสุมเสพยาเสพติดกันภายในรีสอร์ทแห่งนี้ จึงได้วางแผนนำกำลังเข้าตรวจสอบและจับกุมดังกล่าว ซึ่งจากผลตรวจปัสสาวะพบว่าเป็นสีม่วงทั้งหมด เบื้องต้นทราบว่าผู้ต้องหาผู้หญิงทั้งหมดทำงานเป็นพริตตี้ร้านอาหารย่านเกษตรนวมินทร์
อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้งหมดในข้อหา เสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า, ยาอี) และแจ้งข้อหาเพิ่ม นายณัฐรินทร์ ฐานมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนนางสาวดรุณี ถูกแจ้งข้อหาประกอบกิจการโดยไม่มีใบอนุญาต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรีสอร์ทซอยวัชรพล ทลายปาร์ตี้ยาเสพติด รวบเสี่ยหนุ่ม-พริตตี้สาว อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2559 เวลา 18:36 20,960 อ่าน
TOP