x close

หมอชาวออสซี่ฉีดอินซูลินฆ่าภรรยา หวังเงินประกัน 17 ล้าน ไปอยู่กับหญิงใหม่





          ศาลออสเตรเลีย ตัดสินให้หมออายุรแพทย์รายหนึ่ง มีความผิดฐานจงใจฆ่าภรรยาด้วยการฉีดอินซูลินเกินปริมาณที่กำหนด สาเหตุเพราะหวังเอาเงินประกันกว่า 17.5 ล้านบาท

          วันที่ 8 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เดอะการ์เดียน รายงานข่าว นายแพทย์ชาวออสเตรเลีย ถูกศาลตัดสินให้มีความผิดข้อหาเจตนาฆ่าภรรยาของตัวเองด้วยการฉีดอินซูลินเกินปริมาณ เพื่อหวังได้เงินจากประกันชีวิตของเธอ

         

          เหตุการณ์ดังกล่าว สืบเนื่องมาตั้งแต่ปี 2553 หลัง ไบรอัน คริซคิตต์ วัย 63 ปี หมออายุรแพทย์ชาวออสเตรเลีย ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีฆาตกรรม คริสติน คริซคิตต์ อายุ 61 ปี ผู้เป็นภรรยา ในช่วงวันขึ้นปีใหม่เมื่อปี 2553 ที่บ้านพัก ในนครซิดนีย์ ซึ่งในตอนนั้นเขาได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อย่างไรก็ดี ล่าสุด ศาลได้ตัดสินแล้วว่า ไบรอัน ได้ตั้งใจฆาตกรรมด้วยการฉีดฮอร์โมนอินซูลินในปริมาณเกินกำหนดให้กับ คริสติน จนเสียชีวิต




          ด้าน อัยการระบุว่า ไบรอัน ได้ค้นหาข้อมูลในกูเกิลเกี่ยวกับการฉีดอินซูลินเกินกำหนด ก่อนจะเขียนใบสั่งยาและไปซื้ออินซูลินที่ร้านขายยา มาฉีดให้กับภรรยาในคืนดังกล่าวจนเสียชีวิต พร้อมเผยว่า สาเหตุที่ ไบรอัน ลงมือดังกล่าว เพราะอยากได้เงินประกันชีวิตของ คริสติน ที่ทำเอาไว้สูงถึง 5 แสนดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 17.5 ล้านบาท โดยจะนำเงินดังกล่าวไปใช้ชีวิตอยู่กับ ลินดา ลิเวอร์มอร์ หญิงที่แอบคบหากันในช่วงที่ระหองระแหงกับภรรยา
 
          เดิมที หลังวันที่ คริสติน เสียชีวิต ไบรอัน ให้การณ์กับตำรวจว่าคืนนั้นมีการทะเลาะกันจริง ซึ่งเขาโมโหมากจึงขับรถออกจากบ้านและไปจอดนอนที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง อย่างไรก็ดี มีการสืบค้นว่าคืนนั้น หลังจากที่เขาฉีดอินซูลินให้ภรรยาแล้ว เขาได้โทรหา ลินดา ชู้รักและไปอยู่กับเธอทันที

          ทั้งนี้ หลังจากที่ คริสติน เสียชีวิต ทางการชันสูตรศพไม่พบสาเหตุการตายที่ชัดเจนของเธอ แต่ล่าสุดผู้พิพากษามั่นใจแล้วว่าเป็นเพราะการได้รับการฉีดอินซูลีนที่เกินขนาด ก่อนจะตั้งข้อหา ไบรอัน รวมถึงไม่อนุญาตให้ประกันตัวอีกด้วย

ภาพจาก ericgossip.info

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอชาวออสซี่ฉีดอินซูลินฆ่าภรรยา หวังเงินประกัน 17 ล้าน ไปอยู่กับหญิงใหม่ อัปเดตล่าสุด 9 ธันวาคม 2559 เวลา 18:12:10 11,968 อ่าน
TOP