x close

จับแล้ว แม่วัย 16 ฆ่าปาดคอลูกเพิ่งคลอด แถมท้องกับแฟนเก่า ก่อนที่จะมีแฟนใหม่




ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

       จับแล้ว ! แม่วัย 16 ฆ่าปาดคอลูกเพิ่งคลอด ชี้ คิดว่าคลอดออกมาแล้วตาย จึงปาดคอซ้ำ แถมที่ผ่านมาไม่รู้ว่าท้อง เป็นลูกของแฟนเก่า ทั้งที่เพิ่งอยู่กินกับแฟนใหม่

       เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2559 ที่ สภ.เมืองอุดรธานี ร่วมกันสอบสวนนางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 16 ปี พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องส้มตำถาด หลังจากก่อคดีสะเทือนขวัญ ฆ่าปาดคอเด็กทารกแรกเกิด ก่อนพบศพในถังขยะยางรถยนต์ ริมสวนสาธารณะวังมัจฉาหนองบัว ทน.อุดรธานี เมื่อคืนวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา


       เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ปิดบังซ่อนเร้น เคลื่อนย้ายทำลายศพเพื่อปิดบังการตาย ด้านผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ไม่มีเจตนาฆ่าลูกตัวเอง แต่คลอดลูกโดยบังเอิญ ลูกตกโถส้วมจนหมดสติ นึกว่าตายจึงใช้มีดปาดคอซ้ำให้ตายก่อนนำไปทิ้ง

       นอกจากนี้ ผู้ต้องหายังสารภาพเพิ่มเติมว่า ตนเองเป็นชาว อ.สร้างคอม จ.อุดรธานี เรียนจบ ม.3 ก็เข้าไปทำงานที่กรุงเทพฯ เพิ่งกลับมาที่อุดรธานีเพียง 2 เดือน และได้อยู่กินกับแฟนคนใหม่ ไม่ทราบว่าท้องกับแฟนคนเก่า ไปพบแพทย์ก็บอกว่าไม่ท้อง ซื้ออุปกรณ์ตรวจเองก็ไม่ชัดเจน จึงซื้อสมุนไพรขับเลือดมากินติดต่อกันเป็นเวลานาน คิดว่าอ้วน แต่ไม่ท้อง

       ขณะเดียวกัน วันเกิดเหตุ ตนได้เข้าไปอุจจาระในส้วมบ้านเช่า ลูกในครรภ์ 8 เดือนกลับหลุดออกมา หัวกระแทกส้วม เด็กไม่ร้อง จึงคิดว่าลูกตายหรือไม่ก็พิการ เนื่องจากกินยาขับมานาน ถ้าเอาลูกไปทิ้งเกรงจะไม่ตาย จึงเอามีดปาดคอ ใส่ถุงดำออกไปทิ้งขยะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้ว แม่วัย 16 ฆ่าปาดคอลูกเพิ่งคลอด แถมท้องกับแฟนเก่า ก่อนที่จะมีแฟนใหม่ อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2559 เวลา 00:58:58 74,789 อ่าน
TOP