x close

สาวออสซี่ถูกตุ๊ก ๆ ข่มขืน ส่อคดีพลิก หลังภาพจากกล้องวงจรปิดไม่สอดคล้อง

สาวออสซี่ ร้องตุ๊กตุ๊กข่มขืน

          ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน เผยผลการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและผลตรวจร่างกายของนักท่องเที่ยวสาวแจ้งความถูกโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ ข่มขืน พบไม่สอดคล้องกับคำให้การ

          จากกรณีที่นักท่องเที่ยวสาว ชาวออสเตรเลีย เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกคนขับรถตุ๊ก ๆ พาตัวจากถนนข้าวสาร ไปรุมข่มขืนที่บริเวณหลังตึกร้างย่านตลิ่งชันนั้น (อ่านข่าว : งามหน้า ล่าตัว 2 ตุ๊ก ๆ หื่น ลวงสาวออสซี่จากถนนข้าวสาร รุมข่มขืนยับหลังตึกร้าง)
          คืบหน้าล่าสุด (10 ธันวาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. ธนวรรธน์ ตาระกา ผกก.สน.ตลิ่งชัน เปิดเผยถึงผลของการลงพื้นที่ตรวจสอบว่า ยังไม่พบการกระทำความผิดตามที่นักท่องเที่ยวสาวได้แจ้งความไว้ เนื่องจากเวลาที่ผู้เสียหายระบุไม่สอดคล้องกับที่ตรวจสอบพบ โดยพบว่าเจ้าตัวยังอยู่บริเวณถนนข้าวสาร โดยภาพจากกล้องวงจรปิดกล้องพบว่า เวลา 03.40 น. ผู้เสียหายอยู่บริเวณถนนข้าวสารแต่ผู้เสียหายได้เดินทางเข้าแจ้งความว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศเวลา 04.20 น. ซึ่งอาจเป็นไปได้ยากที่เวลาเพียง 50 นาที ที่จะถูกล่วงละเมิดทางเพศ และเดินทางถึงสถานีตำรวจ เพราะระยะทางระหว่างถนนข้าวสารถึงพื้นที่ สน.ตลิ่งชัน ก็ค่อนข้างไกลพอสมควร

          นอกจากนี้ กล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยบรมราชชนนี 37 เขตตลิ่งชัน สามารถจับภาพรถตุ๊ก ๆ ที่ผู้เสียหายโดยสารแล่นผ่านมา ระบุเวลา 04.16 น. วันที่ 5 ธันวาคม ซึ่งเป็นเส้นทางก่อนจะถึงอาคารวัฏจักรที่ผู้เสียหายอ้างว่าเป็นจุดเกิดเหตุ 500 เมตร ก่อนที่จะมีพลเมืองดีเข้ามาทำการช่วยเหลือในเวลา 04.20 น. ซึ่งเวลาก็ไม่สอดคล้องเช่นเดียวกัน

          ทั้งนี้ จากการสอบปากคำผู้เสียหายยังให้การวกวน และจากการตรวจสอบร่างกายพบมีการล่วงละเมิดจริง แต่ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย รวมถึงทั้งเสื้อผ้าก็ไม่พบร่องรอยฉีกขาดเช่นกัน อย่างไรก็ตาม คงต้องรอผลการตรวจอย่างเป็นทางการอีกครั้ง และเร่งติดตามตัวคนขับรถตุ๊ก ๆ รายนี้มาทำการสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป
 
ภาพจาก ครอบครัวข่าว3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวออสซี่ถูกตุ๊ก ๆ ข่มขืน ส่อคดีพลิก หลังภาพจากกล้องวงจรปิดไม่สอดคล้อง อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:05:58 37,159 อ่าน
TOP