x close

สองพี่น้อง ตัณฑประภา เชื่อถูกปลอมเอกสาร ชวดมรดกแม่ 700 ล้าน

สองพี่น้องตระกูล ตัณฑประภา

          สองพี่น้องตระกูล ตัณฑประภา เข้ายื่นหนังสือขอความเป็นธรรมต่อศาล กรณีไม่ได้รับมรดก 700 ล้านบาทของมารดา ซึ่งแม้คดีจะจบลงแล้ว แต่มั่นใจว่าเรื่องนี้มีการปลอมแปลงเอกสาร โดยหาหลักฐานเตรียมฟ้องใหม่

          วันที่ 9 ธันวาคม 2559 นายสมพล ตัณฑประภา และ นางดวงพร สิริสม ผู้เสียหายในคดีมรดก 700 ล้านบาท เดินทางมาพร้อมนายอภิรัฐ รัตนพันธุ์ ทนายความ เพื่อยื่นหนังสือต่อคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม กรณีไม่ได้รับความเป็นธรรมในคดีมรดก 700 ล้านบาท ของ นางสาวพูลสวัสดิ์ ตัณฑประภา
สองพี่น้องตระกูล ตัณฑประภา

         
ทั้งนี้ สาเหตุที่มายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมเนื่องจาก นายสมพล กล่าวว่า นางสาวเจนสุนันท์ นภัสกรพงษ์ ผู้ที่อ้างตัวเป็นทายาทเจ้าของมรดก ได้แก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อมารดาในสูติบัตร ก่อนจะมีการจัดทำพินัยกรรม โดยอ้างว่าเป็นของนางสาวพูลสวัสดิ์ และทำการยกมรดกทั้งหมดให้ตนเอง ทั้งที่ในตอนนั้นนางสาวพูลสวัสดิ์ มีอาการป่วยหนักอยู่ในห้องไอซียู และไม่อยู่ในภาวะที่สามารถเซ็นรับรองเอกสารใด ๆ ได้

          ด้าน ทนายความ กล่าวว่า คดีนี้มีประเด็นข้อพิรุธที่สำคัญ โดยเฉพาะเรื่องสูติบัตรและพินัยกรรม แต่เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา ศาลชั้นต้นและศาลอุทธรณ์มีคำพิพากษาให้มรดกทั้งหมดตกเป็นของ นางสาวเจนสุนันท์ ไปแล้ว รวมถึง ศาลฎีกาก็ไม่รับสำนวนไว้วินิจฉัย จึงทำให้คดีสิ้นสุดลง จึงจำเป็นต้องมาร้องขอความเป็นธรรม

สองพี่น้องตระกูล ตัณฑประภา

          ก่อนหน้านี้ผู้เสียหายได้ร้องเรียนต่อกองปราบฯ ซึ่งเมื่อตรวจสอบพินัยกรรมและสูติบัตรดังกล่าวแล้วพบว่า มีการปลอมแปลงเอกสาร อีกทั้งยังมีพยานเป็นพยาบาลประจำห้องไอซียู ที่ยืนยันว่า วันที่มีการทำพินัยกรรมไม่มีใครถือเอกสารเข้าไปในห้องไอซียู ซึ่งหากมีพยานหลักฐานเพียงพอผู้เสียหายจะนำไปฟ้องต่อศาลอีกครั้ง

ภาพและข้อมูลจาก
thaich8.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองพี่น้อง ตัณฑประภา เชื่อถูกปลอมเอกสาร ชวดมรดกแม่ 700 ล้าน อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2559 เวลา 11:30:15 36,276 อ่าน
TOP