x close

ซิ่งเพราะหึง หนุ่มไล่ปาดรถเพื่อนแฟน ไล่ชนจนตกถนนพังยับ





       ซิ่งเพราะหึง ! หนุ่มไล่ปาดรถเพื่อนแฟน ไล่ชนจนตกถนนพังยับ ด้านตัวแฟนสาวกระเด็นออกจากรถ

       เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจ สภ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งว่ามีรถ 2 คัน พยายามขับไล่ชนและปาดหน้าตามเส้นทางถนนสาย 3200 ฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว และมีการใช้ปืนไล่ยิงกันด้วย ซึ่งภายหลังการรับแจ้ง ตำรวจได้รีบนำกำลังไประงับเหตุ

       ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางน้ำเปรี้ยว ได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์เฉี่ยวชนกันพุ่งตกถนน 2 คัน บริเวณด้านหน้าโรงเรียนสิทธิสุนทรอุทิศ หมู่ 9 ต.โพรงอากาศ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน บรอนซ์ จอดลักษณะขวางลำอยู่ด้านข้างขอบไหล่ถนน ด้านหน้าตกคูข้างทาง สภาพพังยับ มีนายขวัญชัย สรรพรัตน์ วัย 26 ปี เป็นคนขับ รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

       ขณะที่รถอีกคันคือรถกระบะสีดำ โตโยต้า พุ่งตกป่าละเมาะข้างทาง สภาพพังยับ มีนายกิตติชัย อนันตะผล วัย 28 ปี เป็นคนขับ บาดเจ็บเล็กน้อย และรถทั้งสองคันไม่มีอาวุธปืน



       ด้านนายขวัญชัย ให้การว่า ถูกนางสาวปาริฉัตร คิดสม เพื่อนวัย 26 ปี วานให้มารับ เพื่อพาน้องสาวกลับบ้าน โดยให้ส่งในเขตพื้นที่บางน้ำเปรี้ยว ระหว่างทางหลังจากขับไล่ปาดกัน นั่งดื่มกาแฟสดที่ร้านต้นหว้า เยื้องด้านหน้าที่ทำการ อบต.บางขวัญ จนนายกิตติชัย คู่กรณีตามมาทัน และเข้าตรงมาหาเพื่อก่อเหตุทะเลาะวิวาท ก่อนที่ตนจะพากันขึ้นรถและขับหลบหนีตามเส้นทางสู่ อ.บางน้ำเปรี้ยว แต่ก็ถูกนายกิตติชัยขับประกบ และพยายามชนท้าย และปาดกระแทกข้างตัวรถ จนรถเสียหลัก ร่างนางสาวปาริฉัตร กระเด็นออกนอกรถ

       ส่วนนางสาวปาริฉัตร กล่าวว่า รู้จักนายกิตติชัยเป็นเวลา 12 ปี ตั้งแต่เรียนหนังสือ แต่เพิ่งเป็นแฟนกัน 1 ปี โดยนายกิตติชัยตบตีตนทุกวัน ตนพยายามหาทางเลิกรา แต่นายกิตติชัยก็ตามมาราวีไม่เลิก แม้กระทั่งมารดาเขาเองก็ถูกนายกิตติชัยตบตีจนใบหน้าบวมปูดมาแล้ว



       ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า ต้องรอสอบสวนพยานที่พบเห็นเหตุการณ์ก่อน เบื้องต้นได้รับแจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุ และได้รับการประสานมาทางวิทยุว่า เป็นเหตุไล่ทำร้ายกันมาก่อน จึงต้องควบคุมตัวสอบสวนอย่างละเอียดที่ สภ.บางน้ำเปรี้ยว



       นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีรถถูกเฉี่ยวชน ได้รับความเสียหายท้ายรถ 1 คัน คือ รถบรรทุก 6 ล้อน ฮีโน่ สีขาว ป้ายทะเบียน 82-5310 ชลบุรี ของนายสงวนศักดิ์ ชมภู วัย 37 ปี

ข้อมูลและภาพจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซิ่งเพราะหึง หนุ่มไล่ปาดรถเพื่อนแฟน ไล่ชนจนตกถนนพังยับ อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2559 เวลา 21:05:52 47,549 อ่าน
TOP