x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

หนุ่มปล้นเงิน 3 หมื่น เอาไปเปย์สาวอ่าง ตำรวจจับได้ในสภาพหมดแรง !

| 30,099 อ่าน

หนุ่มเครียดจัดไม่มีเงินใช้ คว้าคัตเตอร์ไปปล้นเงินร้านสะดวกซื้อ ได้เงิน 30,000 เอาไปเที่ยวอาบอบนวด เจอตัวอีกที หมดแรงซะแล้ว
เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2559 พ.ต.อ.ยศวัจน์ งามสง่า ผกก.สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พงศ์พิพัฒ เหิมฉลาด รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุรินทร์ พ.ต.ท.พัศกร โพธาราม รอง สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ ได้นำตัวนายศราวิน โอสถศรี หรือกอล์ฟ อายุ 28 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากที่นายศราวิน ได้บุกไปปล้นร้านสะดวกซื้อ เอ็มมาร์ท เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม
ทั้งนี้ นายศราวินยอมรับว่า ภรรยาของตนทำงานที่ผับแห่งหนึ่ง ตนเองเครียดมากไม่มีเงินใช้เพราะภรรยาไม่ให้ ตนต้องการดื่มเหล้าสูบบุหรี่ ตนจึงเข้าไปในร้านสะดวกซื้อ ไปหยิบคัตเตอร์ในร้านและใช้มีดจี้พนักงานในร้านให้หยิบเงินมาให้ 30,000 บาท เมื่อได้เงินแล้ว ตนจึงเอาเงินไปซื้อเหล้า บุหรี่ และเที่ยวหลับนอนกับผู้หญิงบริเวณวงเวียนน้ำพุ และที่สวนสาธารณะริมทางรถไฟ ในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ และเอาเงินไปเที่ยวอาบอบนวดจนสว่าง จนถูกจับได้ในที่สุด
ทั้งนี้ จากการค้นตัวนายศราวิน พบเงินสด 775 บาท มีด 1 อัน กระเป๋า 1 ใบ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมีและใช้อาวุธ ก่อนที่ตำรวจจะส่งตัวไปดำเนินคดีต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปล้นเงิน 3 หมื่น เอาไปเปย์สาวอ่าง ตำรวจจับได้ในสภาพหมดแรง ! อัปเดตล่าสุด 10 ธันวาคม 2559 เวลา 21:47 30,099 อ่าน
TOP