x close

แม่-ลูกแฝดเจ็บหนัก โดนคนเมาแล้วขับชนปลิว ชาวเน็ตลั่น นี่ไม่ใช่ประมาท แต่คือฆาตกรรม

ขับรถชนคนตาย

          ชาวเน็ตเผยแชร์โพสต์ เมาแล้วขับชนคนตาย ไม่ใช่ประมาทแต่คือฆาตกรรม หลังแม่และลูกแฝดถูกคนเมาขับข้ามเลนมาชนจนรถเกือบตกสะพาน และเด็กได้รับบาดเจ็บจนต้องเข้าผ่าตัด

          วันที่ 11 ธันวาคม 2559 โลกออนไลน์แชร์เรื่องราวเหตุการณ์ที่ใช้ชื่อว่า เมาแล้วขับชนคนตาย ไม่ใช่ประมาท แต่คือฆาตกรรม หลังแม่และเด็กแฝดถูกคู่กรณีขับรถมาชนจนเกือบตกสะพาน ซึ่งปัจจุบันเด็กในรถได้รับบาดเจ็บหนักและกำลังรักษาตัวที่จังหวัดเชียงราย
          ข้อความดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Peerapong Amornpich โดยมีใจความว่า เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา พี่สะใภ้ของต พาลูกแฝดสองคนไป โรงพยาบาลโอเวอร์บรู๊ค ในจังหวัดเชียงราย ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านแค่ 2 กิโลเมตร อย่างไรก็ดี ขณะที่จะลงสะพานเพราะใกล้ถึงบ้าน กลับถูกคู่กรณีเลี้ยวข้ามเลนมาชนจนรถเกือบตกสะพาน ซึ่งภายหลังพบว่าชายคนนี้มีปริมาณแอลกอฮอล์ถึง 270 มิลลิกรัม ซึ่งหลังจากนั้นก็ต้องส่งเด็กแฝดเข้ารักษาตัว โดยแฝดผู้พี่บาดเจ็บจนหัวใจเกือบหยุดเต้น ขณะที่แฝดน้องก็ร้องเจ็บแผลตลอดทั้งวัน ซึ่งตนรู้สึกสะเทอนใจและสงสารเด็ก รวมถึงอยากให้ผู้ที่เป็นต้นเหตุได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดเช่นนี้บ้าง



ขับรถชนคนตาย

ขับรถชนคนตาย

ขับรถชนคนตาย

          ทั้งนี้ หลังบทความและคลิปสภาพรถหลังจากชนถูกเผยแพร่ออกไป ก็ถูกชาวเน็ตแชร์ออกไปด้วยความเห็นใจมากมาย ซึ่งมีผู้อยู่ใกล้เหตุการณ์เล่าว่า ชายเมาแล้วขับเป็นฝ่ายข้ามมาชนเองโดยไม่มีเสียงเบรก รวมถึงปริมาณแอลกอฮอล์ได้ถึง 270 มิลลิกรัมนั้น ถือเป็นปริมาณที่สูงมาก ซึ่งถ้าเหตุเกิดประมาณ 3-4 ทุ่ม ผู้ขับน่าจะดื่มมาตั้งแต่ช่วงกลางวันเลยทีเดียว

ขับรถชนคนตาย

ขับรถชนคนตาย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Peerapong Amornpich, Peerapong Amornpich

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่-ลูกแฝดเจ็บหนัก โดนคนเมาแล้วขับชนปลิว ชาวเน็ตลั่น นี่ไม่ใช่ประมาท แต่คือฆาตกรรม โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2559 เวลา 11:26:05 24,319 อ่าน
TOP