x close

ภัยสังคม คนบ้าอาละวาด ฟาดแม่ค้าล้มตึง ผู้เสียหายร่วมร้องทุกข์เพียบ






           เปิดคลิปคนบ้าอาละอาด ฟาดแม่ค้าล้มหงายหลังตึง ด้านผู้เสียหายที่เคยโดนเล่นงาน ร่วมร้องทุกข์ด้วยเพียบ วอนเจ้าหน้าที่จัดการเพื่อความปลอดภัยประชาชน

           คนสติไม่สมประกอบ หรือคนบ้า ควรจะต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่หลาย ๆ ครั้งเรามักเคยเห็นคนเหล่านี้อยู่ตามสถานที่สาธารณะ ซึ่งบางคนอาจจะดูน่าสงสาร แต่ก็มีจำนวนไม่น้อยที่เกิดคลั่งอาละวาด จนเป็นเหตุให้คนธรรมดาได้รับอันตราย จนถึงแก่ชีวิตก็เคยมีให้เห็นแล้ว

           ล่าสุด (วันที่ 9 ธันวาคม 2559) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อดิศร วงศ์กองแสง ได้โพสต์คลิปวิดีโอแชร์เตือนภัยจากจังหวัดสงขลา โดยกล้องวงจรปิดเผยภาพเหตุการณ์ชายสติไม่สมประกอบรายหนึ่ง เดินอาละวาดชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งขณะนั้นมีคุณป้าแม่ค้ารายหนึ่ง ไม่รู้อิโหน่อิเหน่เดินข้ามถนนมาพอดี จึงโดนชายรายนี้ฟาดเข้าที่หน้าหน้าจนหงายหลังล้มตึง
           ทั้งนี้ หลังจากคลิปถูกแชร์ออกไป ได้มีผู้เสียหายในพื้นที่จำนวนหลายราย ที่เคยประสบเหตุเจอชายสติไม่สมประกอบรายนี้เล่นงาน ได้มาร่วมบอกเล่าร้องเรียนด้วยเป็นจำนวนมาก โดยบอกเตือนว่า เรื่องนี้อันตรายมาก คนบ้ามักจะอาละวาดมาแบบไม่ทันตั้งตัว บางครั้งก็ถือมีดมาด้วย ตนเคยไปแจ้งตำรวจแต่ตำรวจบอกเป็นแค่คนบ้า

           ตอนนี้คนในพื้นที่พากันหวาดกลัว เกรงว่าจะเกิดอันตรายร้ายแรงขึ้นได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาจัดการดูแล เพื่อความปลอดภัยและชีวิตของประชาชน



















ภาพจาก เฟซบุ๊ก อดิศร วงศ์กองแสง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภัยสังคม คนบ้าอาละวาด ฟาดแม่ค้าล้มตึง ผู้เสียหายร่วมร้องทุกข์เพียบ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2559 เวลา 11:54:45 16,815 อ่าน
TOP