x close

ประกัน น้ำส้ม โซมี่ ส่อเค้าตุกติก ไม่จ่ายค่ารักษาพยาบาล ปัดรับทั้งที่ผิดเต็ม ๆ

bmw

bmw

          หนึ่งในผู้เสียหายกรณี น้ำส้ม โซมี่ ขับรถ BMW ชนรวด 9 คัน โพสต์ร้องทุกข์หลังเกือบต้องจ่ายค่ารักษาด้วยตัวเอง เหตุประกันคู่กรณีพยายามปัดความรับผิดชอบทั้งที่ผิดจริง

          จากกรณีที่ น.ส.กฤตรฎ ทับทิมผล หรือ น้ำส้ม โซมี่ พริตตี้และเน็ตไอดอลสาวที่ขับรถชนบนถนนรัชดาภิเษก 9 คันรวด เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 ซึ่งปัจจุบันที่น้ำส้ม โซมี่ ยอมรับผิดและชดใช้กับผู้เสียหายบางส่วน ในขณะที่บางส่วนยังอยู่ในขั้นตอนของการสอบสวน
          ล่าสุด วันที่ 10 ธันวาคม 2559 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า อรนุช ทวดสุวรรณ์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย โพสต์ข้อความใจความว่า วันนี้ (10 ธ.ค.) ตนได้ไปโรงพยาบบาลเพราะหมอนัด อย่างไรก็ดี ตนจะต้องเป็นฝ่ายจ่ายค่ารักษาพยาบาลเองก่อน เพราะประกันของอีกฝ่ายไปบอกกับเจ้าหน้าที่ พรบ.ของโรงพยาบาล ว่ารถของตนไม่ได้ถูก น้ำส้ม โซมี่ ชน แต่ถ้าทุกคนได้เห็นสภาพรถของตนก็น่าจะรู้อยู่แล้วว่าถูกใครชนมา จึงอยากขอให้ช่วยกันแชร์เรื่องนี้เพื่อหาคำตอบ ซึ่งน่าจะสรุปได้ว่า ประกันของน้ำส้ม โซมี่ ยังไม่จ่ายค่ารักษาพยาบาล จนกว่าเรื่องนี้จะมีการสืบสวนแล้วเสร็จ

น้ำส้ม โซมี่




bmw

          ทั้งนี้ คอมเม้นต์ในโพสต์ดังกล่าว ส่วนใหญ่ก็ตำหนิบริษัทประกันดังกล่าว ว่าพยายามจะพูดให้เป็นฝ่ายถูกทั้งที่หลักฐานชัดเจนว่าผู้เสียหายถูกชนจริง ๆ นอกจากนี้ยังมีการแนะนำว่าให้ไปร้องเรียนต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย เพื่อขอความเป็นธรรมต่อไป

bmw

bmw

bmw

bmw

bmw

ติดตามข่าว น้ำส้ม โซมี่ ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อรนุช ทวดสุวรรณ์, js100.com, Kritrada Zomy Tabtimphol, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประกัน น้ำส้ม โซมี่ ส่อเค้าตุกติก ไม่จ่ายค่ารักษาพยาบาล ปัดรับทั้งที่ผิดเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2559 เวลา 12:46:01 31,956 อ่าน
TOP