x close

คนขับรถเบนซ์โชว์กร่าง ขับรถปาดหน้าแท็กซี่ ซ้ำลงจากรถมาด่า มึงคนอีสาน กระจอก !

ขับรถปาดกัน

ขับรถปาดกัน

          วิจารณ์แซ่ด ! คลิปหนุ่มรถเบนซ์โชว์กร่างขับปาดหน้าแท็กซี่ ทั้งยังพูดจาดูถูกคนอีสาน บอก "คนอีสานนี่หว่า กระจอกสั_" งานนี้โดนชาวเน็ตหมายหัว ตามล่าตัวเป็นใคร !

          บนท้องถนนนั้น ความมีน้ำใจและเคารพกฎจราจร ถือเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง และเมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้ว ต้องรู้จักใจเย็น ระงับสติอารมณ์ และดำเนินการทุกอย่างตามกฎหมาย
          วันนี้ (11 ธันวาคม 2559) เพจเฟซบุ๊ก Red Skull V.SE ได้แชร์คลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกเหตุการณ์โดยผู้โดยสารรถแท็กซี่คันหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. บริเวณหน้ากระทรวงสาธารณสุข แยกติวานนท์ มีชายเจ้าของรถเบนซ์คันหนึ่ง ท่าทางคล้ายคนเมาเข้ามาเคาะกระจกรถแท็กซี่ พร้อมกับพูดว่า "คนอีสานนี่หว่า กระจอกสั_" แต่โชเฟอร์แท็กซี่ไม่อยากมีเรื่องด้วยจึงขับรถออกมา โดยมีเจ้าของรถเบนซ์พยายามขับตามและขับปาดหน้า

ขับรถปาดกัน

          อย่างไรก็ตาม คนที่นั่งมาท้ายรถแท็กซี่ ได้เตือนสติบอกให้ทุกฝ่ายใจเย็น ๆ และตนได้บันทึกคลิปไว้หมดแล้ว ซึ่งหลังจากนั้นแท็กซี่ก็ขับรถออกไปตามปกติ เพื่อหวังจะหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาทที่อาจจะเกิดขึ้น

ขับรถปาดกัน

          อย่างไรก็ตามหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากโดยเฉพาะพี่น้องชาวภาคอีสานเข้ามาต่อว่าเจ้าของรถเบนซ์ ที่พูดจาดูถูกคนอีสาน โชว์กร่างหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว พร้อมทั้งช่วยกันหาตามหาตัวหนุ่มรถเบนซ์คันดังกล่าว 

โดยมีข้อความทั้งหมดดังนี้

ขับรถปาดกัน
  
ขับรถปาดกัน

ขับรถปาดกัน



ภาพและข้อมูลจาก เพจเฟซบุ๊ก Red Skull V.SE
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถเบนซ์โชว์กร่าง ขับรถปาดหน้าแท็กซี่ ซ้ำลงจากรถมาด่า มึงคนอีสาน กระจอก ! อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2559 เวลา 12:18:46 55,989 อ่าน
TOP